Quảng cáo

Sarri giải thích lý do trừng phạt Kepa ở trận gặp Tottenham

Thứ năm, 28/02/2019 06:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ thành Kepa đã phải ngồi dự bị trong trận đấu với Tottenham. Đó được xem như biện pháp trừng phạt mà HLV Sarri dành cho anh.

VIDEO: Highlight Chelsea vs Tottenham

>> Xem thêm: Thi đấu quả cảm, Chelsea xuất sắc hạ gục Tottenham

>> Xem thêm: Ozil rực sáng, Arsenal nghiền nát Bournemouth trên sân nhà

Ở trận đấu với Tottenham rạng sáng nay, HLV Sarri của Chelsea đã gây bất ngờ khi đưa thủ thành số 1 Kepa Arrizabalaga lên băng ghế dự bị. Đây được coi là động thái trừng phạt của chiến lược gia người Italia dành cho thủ thành đắt giá nhất thế giới vì hành động của anh hôm Chủ nhật tuần trước.

Phát biểu với báo giới, HLV Sarri đã đưa ra lời giải thích cho quyết định này của ông: "Đó là lựa chọn của tôi. Việc đưa cậu ấy lên băng ghế dự bị là thông điệp tôi gửi đến các học trò".

Kepa, Kepa làm phản, Kepa bị trừng phạt, Kepa dự bị, Sarri, Kepa và Sarri, Chelsea

Có thể thấy, HLV Sarri đã rất không hài lòng về hành động từ chối rời sân của Kepa, và quyết định loại anh khỏi trận đấu gặp Tottenham chính là lời răn đe của chiến lược gia người Ý cho các cầu thủ còn lại.

May mắn cho Chelsea, trong một ngày họ không có sự phục vụ của thủ môn Kepa, hàng thủ của The Blues đã chơi một trận xuất sắc trước Tottenham. Trong suốt 90 phút trên sân Stamford Bridge, các ngôi sao tấn công của Gà trống không một lần sút trúng khung thành của Caballero.

Kepa, Kepa làm phản, Kepa bị trừng phạt, Kepa dự bị, Sarri, Kepa và Sarri, Chelsea

Thắng lợi 2-0 của Chelsea trước Tottenham tiếp tục cho thấy những dấu hiệu tích cực ở sân Stamford Bridge. HLV Sarri đã sẵn lòng thay đổi khi đưa Kante trở lại thi đấu thấp, trong khi đó các cầu thủ cũng tỏ ra cực kỳ tuân thủ chiến lược mà HLV trưởng đề ra. Thủ thành dự bị Caballero chắc chắn trong khung gỗ. Những cái tên như Luiz, Kante hay Jorginho tiếp tục thi đấu hay để mang về thắng lợi quan trọng cho The Blues.

HLV Sarri cũng khẳng định việc đẩy Kepa lên băng ghế dự bị ở trận đấu này chỉ là một hình phạt dành cho anh. Có thể, thủ thành đắt giá nhất thế giới sẽ sớm trở lại bắt chính trong khung gỗ của Chelsea ở những trận đấu sau.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kepa Kepa làm phản Kepa bị trừng phạt Kepa dự bị Sarri Kepa và Sarri Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo