Quảng cáo

Nantes kiện Cardiff City lên FIFA vụ chuyển nhượng Sala

Thứ năm, 28/02/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nantes đã khiếu nại lên FIFA sau khi Cardiff City không chịu trả khoản tiền chuyển nhượng đầu tiên trị giá 15 triệu bảng (20 triệu đô la) của Emiliano Sala.

VIDEO: Nantes tri ân Emiliano Sala

>> Xem thêm: Thi thể của Emiliano Sala được đưa trở lại quê nhà

>> Xem thêm: Bố của Emiliano Sala: "Một giấc mơ đã trở thành cơn ác mộng"

Đội bóng của Premier League đã ký Sala từ Nantes với mức phí kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ vào tháng 1, nhưng tiền đạo này đã chết khi chiếc máy bay chở anh từ Nantes đến Cardiff gặp nạn.

nantes,cardiff city, fifa, sala, ngoại hạng anh, ligue 1

Nantes đã gia hạn thời gian cho Cardiff thêm thanh toán những khoản đầu tiên sau khi bên phía đội bóng xứ Wales muốn điều tra sự cố rơi máy bay của Sala. Hôm thứ hai vừa qua, phía Cardiff đã bày tỏ "mối quan ngại sâu sắc" về tính hợp pháp của chuyến bay sau khi một báo cáo tạm thời được công bố bởi Chi nhánh điều tra tai nạn hàng không (AAIB).

Tuy nhiên, Cardiff đã vượt quá thời gian phải thanh toán chuyển nhượng vụ Sala và câu lạc bộ của Pháp đã gửi đơn khiếu nại lên FIFA. “Chúng tôi xác nhận đã nhận được yêu cầu từ FC Nantes khởi kiện Cardiff City liên quan đến việc chuyển nhượng Emiliano Sala. Chúng tôi đang xem xét vấn đề và do đó chúng tôi không có bình luận gì thêm ở giai đoạn này", một đại diện của FIFA cho biết.

nantes,cardiff city, fifa, sala, ngoại hạng anh, ligue 1

Thi thể của Sala đã được tìm thấy từ đống đổ nát sau một cuộc tìm kiếm dài ngày chiếc máy bay bị mất tích vào ngày 21 tháng 1. Tuy nhiên, thi thể của phi công máy bay, David Ibbotson vẫn chưa được tìm thấy.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nantes cardiff city fifa sala ngoại hạng anh ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT