Quảng cáo

Lukaku: "Tôi chơi tốt hơn ở vị trí tiền đạo mũi nhọn"

Thứ năm, 28/02/2019 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận gặp Crystal Palace, Lukaku đã được xếp thi đấu cao nhất trên hàng công MU, và anh đã không khiến HLV trưởng thất vọng.

VIDEO: Highlight Crystal Palace 1-3 MU

>> Xem thêm: Solskjaer lập kỷ lục ở MU mà Sir Alex cũng không làm được

>> Xem thêm: Ozil rực sáng, Arsenal nghiền nát Bournemouth trên sân nhà

Mùa giải năm nay, Romelu Lukaku đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được thi đấu ở vị trí tiền đạo mũi nhọn trong đội hình của CLB Manchester United. Tuy nhiên, phong độ cao cùng cái duyên ghi bàn của Marcus Rashford giúp cho tiền đạo người Anh mới là lựa chọn số 1 của HLV Solskjaer, còn vị trí của Lukaku thường là dạt cánh hoặc ngồi ghế dự bị.

Đêm qua, trong hoàn cảnh một loạt những trụ cột của Quỷ đỏ đang gặp chấn thương, Lukaku cuối cùng cũng có cơ hội để thi đấu ở vị trí yêu thích của mình. Với nhiệm vụ lãnh xướng hàng công, tiền đạo người Bỉ đã thi đấu chói sáng vớt một cú đúp, qua đó mang về thắng lợi 3-1 rất quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford.

Lukaku, Crystal Palace 1-3 MU, video Crystal Palace 1-3 MU, video bàn thắng Crystal Palace 1-3 MU, MU, kết quả Premier League

Phát biểu với MUTV sau trận, Lukaku cho biết: "Tôi luôn mong muốn được đá ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Hôm nay tôi đã có cơ hội đó và rất vui khi mình đã chơi tốt để mang về thắng lợi cho đội bóng."

"Tôi không quá quan trọng việc mình phải đá ở đâu. Dù là trái, phải hay trung tâm, tôi đều ra sân với quyết tâm cao nhất. Miễn là đội bóng giành được chiến thắng và tôi có thể góp sức mình." - Tiền đạo người Bỉ nói thêm.

Chiến thắng của Man Utd trước Crystal Palace rạng sáng nay đã là trận bất bại thứ 11 liên tiếp của MU từ khi HLV Solskjaer lên cầm quyền. Đây cũng là thắng lợi thứ 8 liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford mỗi khi thi đấu xa nhà, một thành tích vô cùng ấn tượng của Quỷ đỏ.

Lukaku, Crystal Palace 1-3 MU, video Crystal Palace 1-3 MU, video bàn thắng Crystal Palace 1-3 MU, MU, kết quả Premier League

"Đó là một thành tích tốt nếu như bạn nhìn vào các đối thủ mà chúng tôi đã phải đụng độ. Mọi người đã nghi ngờ chúng tôi nhưng MU đã đáp trả theo cách của mình, đó là giành chiến thắng." - Lukaku nói thêm.

Với thắng lợi 3-1 trước Crystal Palace rạng sáng nay, MU đã có được điểm số thứ 55 trong mùa giải. Họ hiện đang xếp thứ 5 tại Ngoại hạng Anh, kém đội xếp ngay trên là Arsenal đúng 1 điểm.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Crystal Palace 1-3 MU video Crystal Palace 1-3 MU video bàn thắng Crystal Palace 1-3 MU MU kết quả Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT