Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Lukaku đã trở lại, MU sẽ vào top 4"

Thứ năm, 28/02/2019 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất hài lòng về Lukaku sau trận đấu với Palace đồng thời tỏ ra tự tin vào mục tiêu top 4 của MU.

Video: Highlight Palace 1-3 MU (Vòng 28 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> Chấm điểm Palace 1-3 MU: Lukaku xuất sắc

Manchester United vừa mới có được chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Crystal Palace ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Lukaku là người thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của Quỷ đỏ đêm qua với 2 bàn thắng. Tiền đạo người Bỉ mở tỷ số bằng một pha cứa lòng đẹp mắt và bàn còn lại là tình huống chớp thời cơ trong vòng cấm.

Sau trận đấu, HLV tạm quyền Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với các cầu thủ MU nhất là tiền đạo mang áo số 9 của đội bóng. HLV người Na Uy trả lời BT Sport: "Lukaku có 2 bàn thắng đẹp và anh ấy liên kết tốt với các đồng đội. Romelu đã tập luyện chăm chỉ và đây là thành quả tuyệt vời cho những nỗ lực của anh ấy. Anh ấy đã trở lại với chính mình. Anh ấy đã làm quen với việc thi đấu rộng hơn và tôi hài lòng với Romelu ở vị trí số 9".

Solskjaer, lukaku, HLV Solskjaer, Palace 1-3 MU, ket qua palace 1-3 MU, solskjaer Lukaku, mu top 4, tin mu

"Trận đấu đã diễn ra một cách tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát nó. Mặc dù chúng tôi vẫn gặp khó khăn khi McTominay và Fred không được thi đấu quá nhiều và chúng tôi phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, trận đấu đã thành công và chúng tôi còn cho mọi người biết tới James Garner, một tài năng của CLB". Solskjaer nói thêm.

Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng tỏ ra tự tin vào việc Man United sẽ hoàn thành mục tiêu top 4 vào cuối mùa. Ole trả lời: "Chiến thắng này chúng tôi bám sát đội bóng xếp trên và với 10 trận đấu còn lại, tôi nghĩ chúng tôi sẽ lọt vào top 4. Đó là vị trí xứng đáng cho MU".

Solskjaer, lukaku, HLV Solskjaer, Palace 1-3 MU, ket qua palace 1-3 MU, solskjaer Lukaku, mu top 4, tin mu

"Chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện mình, đội bóng muốn ghi bàn và giữ sạch lưới. Chúng tôi muốn kiểm soát trận đấu. Shaw cũng chơi tuyệt hay và là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của chúng tôi. Khi các cầu thủ khác trở lại sau chấn thương, chúng tôi sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa".

Như vậy, với 3 điểm có được, MU tạm thời vẫn xếp vị trí thứ 5 nhưng khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 3 chỉ còn là 3 điểm. Man United sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà vào cuối tuần này. Trận đấu giữa MU vs Southampton sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer lukaku HLV Solskjaer Palace 1-3 MU ket qua palace 1-3 MU solskjaer Lukaku mu top 4 tin mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT