Quảng cáo

Sergio Ramos nhận án phạt nặng vì cố ý nhận thẻ vàng

Thứ sáu, 01/03/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Sergio Ramos đã bị UEFA treo giò hai trận đấu vì “cố tình tẩy thẻ” trong chiến thắng của Real Madrid trước Ajax tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: Những pha chơi xấu của Ramos

>> Xem thêm: Sergio Ramos: 'Không được để Barca ghi sáu bàn

>> Xem thêm: Sao trẻ Real lần đầu lên tuyển thay thế Neymar

Vào phút 89 của trận đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League giữa Ajax và Real Madrid, đội trưởng Ramos bên phía đội khách đã phải nhận chiếc thẻ vàng vì hành vi phạm lỗi với Kasper Dolberg, điều này có nghĩa là tuyển thủ quốc tế người Tây Ban Nha sẽ bỏ lỡ trận đấu lượt về trên sân Bernabeu.

vòng 1/8 champions league, champions league, ajax vs real, real, ajax, ramos

Tuy nhiên, theo phán quyết mới của UEFA đưa ra, cầu thủ 32 tuổi này sẽ bị treo giò thêm trận đấu lượt đi vòng tứ kết nếu Real Madrid vượt qua Ajax. Đó sẽ là một tổn thất rất lớn với Real Madrid bởi từ lâu Ramos đã là thủ lĩnh không thể thay thế ở sân Bernabeu.

Phát biểu ngay sau trận đấu lượt đi, Ramos chia sẻ rằng sẽ là nói dối nếu anh ta phủ nhận hành vi cố tình nhận thẻ vàng. Tuy nhiên, Ramos sau đó đã thông qua phương tiện truyền thông xã hội để phản bác ý kiến cho rằng anh cố tình tẩy thẻ.

vòng 1/8 champions league, champions league, ajax vs real, real, ajax, ramos

“Tôi rất ngạc nhiên về tất cả những điều này. Đó là một pha phản công rất nguy hiểm ở phút 88 tôi không có lựa chọn nào khác.

Đó là lý do tại sao tôi nói tôi sẽ là dối trá nếu tôi nói rằng tôi không biết rằng tôi sẽ phải nhất một án phạt, giống như tôi biết rằng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phạm lỗi. Và đó là ý của tôi khi nói về bóng đá bạn phải đưa ra quyết định”, Ramos chia sẻ trên tờ Marca.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league champions league ajax vs real real ajax ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT