Quảng cáo

Chính thức: Thêm HLV tại Ngoại hạng Anh mất việc

Thứ sáu, 01/03/2019 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây thêm một vị chiến lược gia tại Ngoại hạng Anh bị sa thải bởi thành tích không tốt.

VIDEO: Highlight Fulham 0-3 Man United (Vòng 26 Ngoại Hạng Anh)

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ CLB Fulham, họ đã chính thức sa thải HLV Claudio Ranieri sau thành tích bết bát của đội bóng. Quyết định này được đưa ra sau 3 tháng gần đây, ông Claudio Ranieri chỉ giúp Fulham giành được 2 trận thắng thắng.

hlv ngoại hạng anh mất việc, hlv bị sa thải, Fulham, Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Premier League

Ngay khi sa thải Claudio Ranieri, BLĐ Fulham lập tức bổ nhiệm Scott Parker vào vị trí HLV tạm quyền. Với sự thay thế này, BLĐ Fulham hy vọng đội bóng sẽ cải thiện được tình hình và trụ hạng thành công khi giải đấu còn 10 vòng.

Chia sẻ trên trang chủ CLB Fulham, Chủ tịch Tony Khan cho biết: "Sau cuộc họp, ông Claudio Ranieri đã đồng ý việc đôi bên chấm dứt hợp đồng. Ranieri cư xử đúng mực. Fulham đã thi đấu không thành công, nhưng không ai có thể đổ lỗi cho Claudio Ranieri cả."

Trong khi đó, ông Claudio Ranieri chia sẻ: "Tôi thất vọng với kết quả của Fulham gần đây, chúng tôi không thể làm mọi thứ tốt đẹp hơn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới CLB, NHM đã ủng hộ tôi trong thời gian qua".

Như vậy, mùa giải năm nay Fulham đã 2 lần sa thải HLV. Trước đó vào tháng 11/2018, họ đã chia tay ông Slavisa Jokanovic để bổ nhiệm HLV Claudio Ranieri.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv ngoại hạng anh mất việc hlv bị sa thải Fulham Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT