Quảng cáo

M.U chính thức nhận án phạt từ UEFA

Thứ sáu, 01/03/2019 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa chính thức đưa ra án phạt 13.700 bảng cho M.U vì lỗi ném chai lọ vào tiền vệ Di Maria của PSG trong trận lượt đi 1/8 C1.

VIDEO: Highlight M.U vs Liverpool

>> Sao trẻ Real lần đầu lên tuyển thay thế Neymar

>> Chính thức: Thêm HLV tại Ngoại hạng Anh mất việc

Di Maria đã có ngày về hoàn hảo khi cùng đội bóng hiện tại của anh là PSG giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà của M.U.

Cá nhân tiền vệ này cũng đóng góp 2 đường kiến tạo cho Kimpembe và Mbappe lập công, cùng hàng loạt pha bóng nguy hiểm khác. Đó cũng là lí do anh nhận được cơn mưa chai lọ cùng những lời la ó chửi rủa của CĐV M.U.

Hành động này của các CĐV đã khiến đội bóng của họ bị hình phạt trong bối cảnh M.U đang cần tập trung tinh thần cao nhất cho trận lượt về tới đây.

Theo bản án LĐBĐ châu Âu (UEFA) đưa ra, M.U bị phạt 13.700. Đội bóng Pháp PSG có trách nhiệm liên hệ với M.U để nhận tiền bồi thường trong khoảng thời gian 30 ngày.

M.U , PSG , M.U vs PSG , M.U bị phạt , M.U bị UEFA phạt , Di Maria , Di Maria bị ném chai lọ

Manchester Utd đang đứng trước nguy cơ bị loại tại vòng 1/8 Champions League mùa thứ 2 liên tiếp khi để thua 2 bàn ngay trên sân nhà trước đội bóng của Di Maria. Trận lượt về tới đây, HLV Solskjaer sẽ càng thêm đau đầu khi thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Rashford, Martial, Lingard. Trong khi PSG của Di Maria đón chào sự trở lại của chân sút Edison Cavani.

Trận lượt về giữa M.U và PSG sẽ diễn ra vào ngày 7/3/2019.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U PSG M.U vs PSG M.U bị phạt M.U bị UEFA phạt Di Maria Di Maria bị ném chai lọ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT