Quảng cáo

Kane thoát án phạt sau pha "thiết đầu công" với Azpilicueta

Thứ sáu, 01/03/2019 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Harry Kane đã không phải nhận án phạt nào từ FA sau tình huống húc đầu với hậu vệ Azpilicueta của Chelsea.

VIDEO: Tình huống Harry Kane húc đầu vào mặt Cesar Azpilicueta

Trong trận thua 0-2 trên sân Stamford Bridge, tiền đạo của CLB Tottenham đã có tình huống húc đầu của mình vào mặt đội trưởng Chelsea là Cesar Azpilicueta. Nếu bị phạt, Harry Kane hoàn toàn có thể bị vắng mặt ở 3 trận đấu sắp tới của Spurs.

Kane, Kane húc đầu, Harry Kane húc đầu Azpilicueta, Húc đầu, Chelsea 2-0 Tottenham, Chelsea vs Tottenham, Ngoại hạng Anh, Premier League

Tuy nhiên, ông Andre Marriner - trọng tài chính điều khiển trận đấu của hai đội, đã viết trong biên bản là mình đã chứng kiến được tình huống đó. Điều này đồng nghĩa với việc LĐBĐ Anh (FA) sẽ không thể đưa ra bất kỳ một án phạt “nguội" nào và Harry Kane có thể ra sân bình thường trong trận derby Bắc London với Arsenal ngày thứ 7 này.

Cựu trọng tài Mark Clattenburg cho rằng đội trưởng ĐT Anh đã gặp may khi không phải nhận thẻ đỏ ở trận đấu đó. Ông nói với tờ Daily Mail: “Harry Kane nên tự cảm thấy may mắn khi không bị đuổi ra sân hôm thứ 4 đó. Đó là một tình huống ít va chạm, nhưng không quan trọng nó gây hậu quả như thế nào với Azpilicueta, một hành vi húc đầu như vậy xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ.”

Kane, Kane húc đầu, Harry Kane húc đầu Azpilicueta, Húc đầu, Chelsea 2-0 Tottenham, Chelsea vs Tottenham, Ngoại hạng Anh, Premier League

Tottenham và Harry Kane đã bị bỏ lại trong cuộc đua giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, sau khi Spurs nhận liên tiếp hai thất bại trước Burnley và Chelsea. Vị trí thứ 3 của họ cũng không được đảm bảo an toàn, với Arsenal, Man United, và Chelsea chỉ thua kém họ lần lượt 4, 5, 7 điểm. Tottenham sẽ tiếp đón đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal trên sân nhà Wembley vào 19h30 ngày 02/03 này.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kane Kane húc đầu Harry Kane húc đầu Azpilicueta Húc đầu Chelsea 2-0 Tottenham Chelsea vs Tottenham Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT