Quảng cáo

Ramos chơi xấu khiến Messi nổi giận, HLV Mourinho nói gì?

Chủ nhật, 03/03/2019 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona đêm qua, Ramos đã có tình huống chơi xấu với Messi, và HLV Mourinho cho rằng ông biết lý do tại sao.

VIDEO: Những pha chơi xấu của Ramos

>> Xem thêm: Chấm điểm Real 0-1 Barca: Rakitic tỏa sáng, Bale mất tích

>> Xem thêm: "Ronaldo Trung Quốc" đi vào lịch sử La Liga

Rạng sáng nay trong trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona, đội chủ nhà đã một lần nữa phải nhận thất bại. Ivan Rakitic là người định đoạt trận đấu ngay trong hiệp 1, trong khi các cầu thủ Real tỏ ra quá bất lực trong quãng thời gian còn lại của trận đấu.

Đáng chú ý, trung vệ Ramos bên phía đội chủ nhà tiếp tục tạo ra những tranh cãi. Trong một tình huống diễn ra ở cuối hiệp 1, đội trưởng Real đã có pha chơi xấu với Lionel Messi. Trong lúc nhảy lên tranh chấp bóng, Ramos đã vung tay đập thẳng vào mặt đội trưởng bên phía đối thủ.

Ramos chơi xấu Messi, Real 0-1 Barca, Ramos chơi xấu, Messi nổi giận, Ramos, Messi, Real, Barca, Ramos đánh Messi, REal thua Barca

Sau pha bóng đó, thủ quân của hai bên đã có lời qua tiếng lại với nhau. Messi thực sự tức giận trong khi Ramos chứng tỏ anh chưa bao giờ là dạng vừa.

Ramos chơi xấu Messi, Real 0-1 Barca, Ramos chơi xấu, Messi nổi giận, Ramos, Messi, Real, Barca, Ramos đánh Messi, REal thua Barca

Chứng kiến pha bóng này, rất nhiều người đã phẫn nộ với Ramos và lên tiếng phản đối hành vi của tuyển thủ Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo Jose Mourinho, cựu HLV trưởng Real, hành động này của Ramos là cần thiết.

"Tôi nghĩ Ramos hiểu rõ mình cần làm gì. Real đang bị dẫn trước còn thế trận thì quá nhạt nhòa, vì vậy mà cậu ấy muốn có một sự thay đổi, một cái gì đó đột biến trong hiệp 2." - Mourinho hiểu cho hành động của Ramos.

"Trong hiệp 1, cả Real và Barca đều thi đấu quá cầu toàn. Không có nhiều pha bóng thực sự đáng chú ý và nóng bỏng cần có ở các trận Siêu kinh điển." - Cựu thuyền trưởng Real nói thêm.

Ramos chơi xấu Messi, Real 0-1 Barca, Ramos chơi xấu, Messi nổi giận, Ramos, Messi, Real, Barca, Ramos đánh Messi, REal thua Barca

Những nỗ lực của Ramos cuối cùng cũng không mang lại hiệu quả. Real Madrid của anh vẫn bất lực trong hiệp 2 và cuối cùng phải nhận thất bại với tỷ số tối thiểu. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Kền kền trắng trước đối thủ chỉ trong vòng 1 tuần, lần trước, họ bị Barca đánh bại 0-3 ở cúp Nhà vua.

Trên bảng xếp hạng La Liga lúc này, Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa tới 12 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos chơi xấu Messi Real 0-1 Barca Ramos chơi xấu Messi nổi giận Ramos Messi Real Barca Ramos đánh Messi REal thua Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo