Quảng cáo

Klopp lấy lí do kì quái bào chữa cho trận hòa Everton

Thứ hai, 04/03/2019 12:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool của Jurgen Klopp đã bị Everton cầm hòa không bàn thắng trong trận derby đêm chủ nhật vừa qua. HLV người Đức lại đưa ra 1 lí do quen thuộc.

VIDEO: Highlight Everton vs Liverpool

>> Kết quả bóng đá hôm nay 4/3: Liverpool chia điểm với Everton

>>  Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 29: Ngôi đầu đổi chủ

Trận hòa tai hại đêm chủ nhật vừa qua đã khiến Liverpool rơi xuống bị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Man City 2 điểm. Liverpool có dấu hiệu hụt hơi trong những vòng đấu gần đây khi họ đã hòa liên tiếp phần lớn các trận đấu, tuy nhiên The Kop vẫn lay lắt duy trì vị trí đầu bảng. Và đêm qua, ác mộng mà người hâm mộ “Quỷ đỏ Merseyside” không mong muốn đã đến. Đoàn quân của Jurgen Klopp từ thế dẫn đầu trở thành kẻ bám đuổi.

Chuỗi phong độ nghèo nàn của Mohamed Salah cùng bộ đôi trên hàng công là lí do Liverpool thi đấu không tốt. Klopp thú nhận rằng mình đã cố kiểm soát mọi thứ, và thời điểm này không phải lúc để đội bóng tuột dốc.

Nói về trận hòa 0-0 trên sân Goodisonpark, Klopp tiếp tục lấy lí do khá dị giống như những lí do ông từng lấy để bào chữa cho những lần sẩy chân mùa giải này. Ông chê bai mặt sân quá khô trong trận hòa 2-2 với West Brom và chê sân quá nhiều tuyết trong trận hòa Leicester hồi tháng Một.

Lần này lí do mà Klopp đổ thừa là tại… gió.

HLV người Đức khẳng định gió quá to đã ảnh hưởng đến khả  năng chơi bóng của các học trò.

“Thật khó để chơi bất kì loại bóng đá nào ngoài đó. Đó là 1 trận đấu rất khó khăn vì những lí do khác nhau. Tôi biết mọi người không thích tôi nói điều đó nhưng gió đến từ mọi hướng ngày hôm nay” – Ông nói với Sky Sports.

Còn nhớ trong trận thua trước Wolves trong khuôn khổ cup FA cách đây không lâu, Klopp cũng đã đổ tại cho gió. Có vẻ như vị HLV hài hước này rất yêu thích những lí do đến từ tự nhiên như mưa, gió, bão tuyết.. v..v

Liverpool của ông sẽ bắt đầu hành trình khó khăn khi còn trận lượt về trên sân Bayern Munich 1 tuần nữa, cùng với đó là nhiệm vụ bám đuổi Man City trong tình thế Premier League chỉ còn 9 vòng đấu nữa.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Everton Liverpool sảy chân Liverpool mất vị trí đầu bảng Liverpool 0-0 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT