Quảng cáo

Balotelli "tự sướng" cùng đồng động sau khi lập siêu phẩm

Thứ hai, 04/03/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo ngổ ngáo người Italia tiếp tục cuộc hành trình của mình tại nước Pháp trong màu áo Marseille, mới đây anh đã có pha ghi bàn và ăn mừng đúng chất Balotelli

 

VIDEO: Balotelli "selfie" cùng đồng đội sau khi lập siêu phẩm móc bóng

>> Neymar hạnh phúc ở PSG, vẫn mơ về Real Madrid

>> Tin chuyển nhượng 4/3: MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì Sancho

Sau nhiều năm tháng khoác áo các đội bóng lớn ở châu Âu như Milan, Inter, Man City, Liverpool, hành trình bóng đá của Balotelli có phần êm ả hơn khi anh quyết định đầu quân cho Nice tại Ligue 1.

Tại đây anh đã tìm lại được phong độ của mình, cùng với việc hạn chế những trò quậy phá ngoài sân cỏ. Hè vừa rồi, Balotelli cập bến Marseille sau 1 vài lùm xùm với đội bóng cũ Nice. Bỏ qua những chuyện ngoài sân cỏ, trên sân, Balotelli đã có được 3 bàn sau 4 trận cho đội bóng mới.

Trước khi Balotelli đến, đội bóng thành phố cảng đứng ở vị trí thứ 8. Còn thời điểm hiện tại Marseille đang nằm trong top 4 và đội bóng này hoàn toàn có thể mơ về tấm vé dự Champions League.

Đêm qua, Balotelli lại tiếp tục nổ súng trong trận đấu với St Etienne. Anh ghi 1 siêu phẩm cắt kéo đẹp mắt, trước khi ăn mừng “dị” theo đúng phong cách siêu quậy Balotelli.

Bàn thắng này góp công vào chiến thắng 2-0 của Marseille trước St Etienne. Qua đó giúp họ củng cố vị trí thứ 4 và tiếp tục bám đuổi các đội bóng xếp trên là Lyon, Lille và PSG.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Balotelli ghi bàn Balotelli ăn mừng tự sướng Balotelli ăn mừng selfie Marselle Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT