Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/3: MU phá kỷ lục chuyển nhượng vì Sancho

Thứ hai, 04/03/2019 06:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd định phá két mua Sancho; Romelu Lukaku và Mauro Icardi có thể đổi chỗ; Neymar và Mbappe được cho phép rời PSG …. là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 4/3.

VIDEO: Kỹ năng của Jadon Sancho ở đội trẻ Man City

>> Lịch thi đấu Vòng 30 Ngoại hạng Anh

Man United tính chi 90 triệu bảng cho Jadon Sancho

Theo một số thông tin từ Anh, MU sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng cho tiền vệ Jadon Sancho. Tờ Daily Mirror khẳng định, Quỷ đỏ sẽ chơi tất tay và chi ít nhất 90 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi đang chơi cho Dortmund này.

Sancho đã nổi lên là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2018/19 này cùng với Borussia Dortmund. Anh đã ghi tới 9 bàn thắng, cùng với đó là 14 đường kiến tạo chỉ trong 32 trận cho đội bóng chủ sân Signal Iduna Park - CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga 2018/19. Dortmund từng nói rằng Sancho không phải cầu thủ để bán và điều này đang làm BLĐ Man United quyết tâm bỏ ra số tiền hơn 90 triệu bảng để thuyết phục đội bóng của Đức “nhả" người.

Tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/3, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong psg, chuyen nhuong real

Liverpool theo đuổi sao Celta Vigo

Tờ The Sun cho biết, tiền đạo Maxi Gomez của CLB Celta Vigo (La Liga) đang là mục tiêu theo đuổi của Quỷ đỏ vùng Merseyside. Dù đang có trong tay rất nhiều tiền đạo chất lượng là Mohamed Salah, Roberto Firmino, hay Sadio Mane, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn tăng cường lực lượng để bổ sung cho chiều sâu đội bóng.

Maxi Gomez đang được đánh giá là một chân sút trẻ rất nhiều tiềm năng ở giải VĐQG Tây Ban Nha và đã nhận được sự quan tâm từ các đội bóng West Ham, Tottenham, hay Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tiền đạo 22 tuổi gia nhập Celta Vigo từ Defensor Sporting vào năm 2017 và đã có tổng cộng 27 bàn trong 62 lần ra sân thi đấu cho đội bóng. Tuy nhiên, Liverpool sẽ cần phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 43,3 triệu bảng nếu muốn sở hữu cầu thủ người Uruguay.

Inter và MU tính đổi chỗ Lukaku và Icardi

Manchester United và Inter Milan đang có ý định thực hiện một vụ trao đổi sốc trong mùa hè 2019 này. Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ chuyển tới Italia thi đấu, trong khi Mauro Icardi về MU theo hướng ngược lại.

Lukaku đang đạt phong độ tốt với 4 bàn thắng trong 2 trận gần đây cho Man United, BLĐ của Quỷ đỏ vẫn muốn để cầu thủ người Bỉ rời sân Old Trafford để dọn chỗ cho Icardi. Mối quan hệ giữa tiền đạo 26 tuổi với Inter Milan đã trở nên xấu đi vì sự bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng của Icardi với đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza. Một thương vụ trao đổi một - một giữa hai câu lạc bộ có nhiều khả năng sẽ diễn ra khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/3, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong psg, chuyen nhuong real

Sao Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với mức lương khủng

Tiền vệ Bernardo Silva sẽ sớm được đề nghị ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm từ Manchester City, theo nguồn tin từ tờ The Sun. Phong độ nổi bật trong mùa giải 2018/19 (8 bàn thắng + 8 kiến tạo) khiến anh được HLV Pep Guardiola ca ngợi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và là cầu thủ Bồ Đào Nha hay nhất lúc này.

Hợp đồng hiện tại của Bernardo với Man City có thời hạn tới năm 2022, với mức lương vào khoảng 100.000 bảng/tuần. Nếu được gia hạn hợp đồng, The Citizens dự định sẽ tăng gấp đôi số tiền đó và đưa anh vào top các cầu thủ nhận lương cao nhất ở sân Etihad. Barcelona và Real Madrid từng thể hiện sự quan tâm của mình với Bernardo Silva, do đó Man City muốn nhanh chân “trói" Silva bằng một hợp đồng dài hạn nhằm xua đuổi các đối thủ.

Neymar hoặc Mbappe có thể ra đi nếu PSG có sao Real

Hai ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Paris Saint-Germain là Neymar và Kylian Mbappe có thể sẽ ra đi trong mùa hè 2019 này, trong trường hợp họ có thể ký hợp đồng với tiền đạo trẻ Vinicius Jr từ Real Madrid. Trang báo Don Balon đưa tin rằng chủ tịch Florentino Perez không muốn bán Vinicius, nhưng sẽ thay đổi ý định nếu một trong hai siêu sao ở PSG là Neymar hoặc Mbappe chuyển đến sân Bernabeu theo chiều ngược lại.

Tiền đạo 18 tuổi người Brazil đang chơi cực kỳ nổi bật ngay trong mùa giải đầu tiên trong màu áo của Real Madrid. Ở 32 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Kền kền trắng, Vinicius Jr đã đóng góp 7 bàn thắng và 13 đường kiến tạo. PSG đang hy vọng việc để Mbappe hoặc Neymar sang Real sẽ giúp họ giải quyết vấn đề liên quan tới luật công bằng tài chính (Financial Fair Play - FFP).

Tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, chuyển nhượng, chuyển nhượng 4/3, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong psg, chuyen nhuong real

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyen nhuong chuyen nhuong chuyển nhượng chuyển nhượng 4/3 tin chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong mu chuyen nhuong psg chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT