Quảng cáo

CĐV MU muốn Lukaku đá tiền đạo cắm trước PSG ở C1

Thứ ba, 05/03/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu lượt về ở vòng 1/8 Champions League, các CĐV của Man United ủng hộ Lukaku xuất phát ở vị trí tiền đạo cắm trước PSG.

Video: Lukaku cứa lòng tinh tế vào lưới Southampton

>> Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

>> Marco Reus: "Chẳng có gì đảm bảo Tottenham sẽ đi tiếp"

Man United sẽ có chuyển làm khách đến sân Công viên các Hoàng tử của PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần này. Quỷ đỏ đã để thua 0-2 ở trận lượt đi nên chắc chắn họ phải tập trung vào việc có bàn thắng càng sớm càng tốt. Trong hoàn cảnh đó, Lukaku đang được các CĐV Man United ủng hộ xuất phát ở vị trí tiền đạo.

Trong một cuộc khảo sát của trang Twitter ManUtd Manchester Evening News cho thấy NHM phần đông muốn Lukaku đảm nhận trọng trách dẫn dắt hàng công ở trận tới. Có 2,393 lượt bình chọn trong cuộc khảo sát này và tiền đạo người Bỉ chiếm tới 58%.

CĐV MU, fan MU, Lukaku, fan mu ủng hộ Lukaku, tin MU, Lukaku Solskjaer, Lukaku MU, champion League, cúp c1

Trong khi đó, Rashford là người xếp sau Lukaku trong danh sách này với 38%. Có 4% số lượt bình chọn dành cho Martial nhưng tiền đạo người Pháp chắc chắc chắn sẽ không thể ra sân do vẫn chưa hồi phục chấn thương.

Marcus Rashford là sự lựa chọn thường xuyên của Solskjaer kể từ khi lên làm HLV tạm quyền ở Man United. Tuy nhiên, với 4 bàn thắng trong 2 trận gần nhất cùng màn trình diễn xuất sắc khiến cho NHM thay đổi cái nhìn về tiền đạo mang áo số 9 của Quỷ đỏ.

Trận đấu cuối tuần vừa qua, chính Lukaku đã có 2 bàn thắng bằng chân phải giúp cho Man United lội ngược dòng chiến thắng Southampton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer cũng thừa nhận Lukaku xứng đáng có được vị trí này. HLV người Na Uy nói: "Tôi đã cho ấy ấy nhiều cơ hội hơn. Anh ấy chăm chỉ tập luyện. Lukaku luôn khao khát ghi bàn và điều đó thật tuyền vời".

CĐV MU, fan MU, Lukaku, fan mu ủng hộ Lukaku, tin MU, Lukaku Solskjaer, Lukaku MU, champion League, cúp c1

2 bàn thắng của Kimpembe và Mbappe trên Old Trafford khiến cho cơ hội đi tiếp của MU là rất nhỏ. Tuy nhiên họ cần phải thể hiện một lối chơi lạc quan trước khi nghĩ tới việc làm nên điều kỳ diệu. Trận đấu giữa PSG vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 7/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CĐV MU fan MU fan mu ủng hộ Lukaku tin MU Lukaku Solskjaer Lukaku MU champion League cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT