Quảng cáo

Dọa giết cả đội, người đặt máy bay cho Sala đối mặt án tù 10 năm

Thứ ba, 05/03/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cảnh sát xác nhận đang điều tra những khiếu nại của CLB Cardiff về Willie McKay, người đặt máy bay và phi công cho Salah.

VIDEO: Nantes tri ân Emiliano Sala

>> Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

>> HLV Solari: "Vắng Ramos không phải vấn đề của Real"

Cảnh sát Nam Xứ Wales chính thức xác nhận rằng đã nhận được những khiếu nại của CLB Cardiff City về nguyên nhân vụ tai nạn máy bay của tân binh Emiliano Sala.

Theo đó, CLB Cardiff City cáo buộc Willie McKay đã có những hành động đe dọa tới tính mạng của đội bóng và các cầu thủ. Ít ngày trước, McKay tham dự lễ tang Sala được tổ chức ở Argentina và ông khiến quan chức Cardiff sững người bằng tuyên bố "sẽ giết cả đội" nếu Cardiff quy kết ông và các con có lỗi. Trong trường hợp xấu nhất, McKay có thể bị ngồi tù lên tới 10 năm vì các vụ việc liên quan.

sala,emiliano sala,cardiff city, nantes, tai nạn sala, sala cardiff, sala roi may bay, tai nan may bay, cardiff khieu nai

Trong một tuyên bố ngắn gọn, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Cảnh sát Nam Xứ Wales xác nhận rằng đã nhận được một khiếu nại từ CLB Cardiff City và hiện đang gấp rút điều tra về vấn đề này".

Một trong những vấn đề liên quan khác là việc máy bay và người phi công chở Sala được chính Willie McKay liên hệ. Tuy nhiên, Ibbotson, phi công 59 tuổi lái chiếc máy bay không có hề có bằng lái. Chính giáo viên hướng dẫn của phi công này, Stuart E Smith xác nhận Ibbotson không vượt qua kỳ thi lý thuyết năm 2014.

Wille McKay và 2 con trai cũng là những người liên quan mật thiết để thương vụ chuyển nhượng của Sala. Cậu con trai lớn Mark là một trong số những người đại diện giúp hoàn tất bản hợp đồng, còn Jack tham gia thu xếp chuyến may cùng cha mình để đưa Sala từ Pháp về xứ Wales.

sala,emiliano sala,cardiff city, nantes, tai nạn sala, sala cardiff, sala roi may bay, tai nan may bay, cardiff khieu nai

Những vấn đề xung quanh vụ tai nạn máy bay của Emiliano Sala đang trở nên phức tạp hơn khi sự thật dần được phanh phui. Các quan chức của Cardiff City đang rất muốn tìm ra sự thật và cảnh sát Xứ Wales cũng đã xác nhận rõ ràng về việc điều tra khẩn cấp các thông tin liên quan đến vụ tai nạn.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sala emiliano sala cardiff city nantes tai nạn sala sala cardiff sala roi may bay tai nan may bay cardiff khieu nai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo