Quảng cáo

Neymar: "Mbappe sẽ sớm vượt Messi và Ronaldo"

Thứ hai, 04/03/2019 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Cầu thủ đắt giá nhất thế giới dành nhiều lời khen cho người đồng đội trẻ tuổi, đồng thời tin tưởng Mbappe sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

VIDEO: Mbappe ghi bàn bằng tay và cái kết

>> Xem thêm: Neymar hạnh phúc ở PSG, vẫn mơ về Real Madrid

>> Xem thêm: Ronaldo nhạt nhòa, Juventus đánh bại Napoli đầy may mắn

Kylian Mbappe sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, đó là những gì Neymar, cầu thủ đắt giá nhất thế giới nói về người đồng đội trẻ trong màu áo Paris Saint Germain.

Từ khi chuyển đến chơi cho PSG vào mùa hè năm 2017, Mbappe đã có những bước tiến vượt bậc và trưởng thành hơn nhiều so với các cầu thủ đồng trang lứa. Ngôi sao 20 tuổi vừa cán mốc 50 bàn thắng trên tất cả các đầu trường cho gã nhà giàu nước Pháp, một thành tích vượt xa so với những gì Ronaldo hay Messi làm được ở độ tuổi tương tự.

Neymar, Mbappe, Neymar khen Mbappe, PSG, Mbappe vượt Messi và Ronaldo, Ronaldo, MEssi

Dù mới chỉ mới bước sang tuổi 20 nhưng Mbappe đã có những thành tích cá nhân cũng như tập thể khiến nhiều ngôi sao khác phải thèm muốn. Cựu cầu thủ Monaco đã thu thập đủ danh hiệu Ligue 1, cúp Quốc gia Pháp, siêu cúp Pháp và đáng chú ý là World Cup, danh hiệu mà cả Ronaldo hay Messi đều chưa thể có được. Về mặt cá nhân, Mbappe từng giành Golden Boy và mới nhất là Quả bóng Vàng cho cầu thủ dưới 21 tuổi, điều đó khiến Neymar tin rằng ngôi sao 20 tuổi sẽ trở thành cái tên vĩ đại nhất lịch sử bóng đá trong tương lai không xa.

"Tôi có mối quan hệ rất tốt với cậu ấy, cả bên trong lẫn bên ngoài sân cỏ" - Neymar chia sẻ với đài truyền hình Globo của Brazil.

"Tôi gọi cậu ấy là 'cậu vé vàng'. Mbappe là cầu thủ mà tôi có cảm tình đặc biệt, một tài năng xuất chúng và sẽ sớm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy hết sức có thể."

"Tôi coi cậy ấy như người anh em của mình. Giữa chúng tôi có sự cạnh tranh, nhưng là vì tập thể chứ không phải vì lý do cá nhân. Chúng tôi không hề có sự ganh tỵ nào cả, tôi luôn muốn kiến tạo cho cậu ấy ghi bàn. Mối quan hệ giữa chúng tôi giống như những gì tôi đã có với Messi trước đây" - Neymar chia sẻ về mối quan hệ với Mbappe.

Neymar, Mbappe, Neymar khen Mbappe, PSG, Mbappe vượt Messi và Ronaldo, Ronaldo, MEssi

Năm tuần này, PSG sẽ trở lại sân nhà Công viên các Hoàng tử để đón tiếp Man Utd, đội đã bị họ đánh bại 2-0 ở trận lượt đi. Trong hoàn cảnh Neymar vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương, Mbappe tiếp tục là niềm hy vọng số 1 của gã khổng lồ nước Pháp.

Sau 76 lần ra sân cho PSG, Mbappe đã ghi được 50 bàn thắng và có 28 đường kiến tạo.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Mbappe Neymar khen Mbappe PSG Mbappe vượt Messi và Ronaldo Ronaldo MEssi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT