Quảng cáo

David Beckham được đội bóng cũ LA Galaxy dựng tượng

Thứ hai, 04/03/2019 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 3/3 vừa rồi, CLB Los Angeles Galaxy của giải MLS đã chính thức khánh thành bức tượng của David Beckham bên ngoài SVĐ của mình.

>> VIDEO: Sao trẻ tái hiện siêu phẩm để đời của David Beckham

Bức tượng tri ân cựu tiền vệ David Beckham đã được đội bóng cũ LA Galaxy ra mắt trong một buổi lễ diễn ra bên ngoài sân nhà Dignity Health Sports Park của họ tại thành phố Carson, bang California vào ngày 3/3.

Beckham, David Beckham, Beckham được dựng tượng, tượng Beckham, MLS, bóng đá Mỹ, huyền thoại, bóng đá quốc tế

Beckham hạnh phúc chia sẻ: “Ngày hôm nay giấc mơ trở thành sự thật. Tôi thực sự tự hào khi các bạn đã tạo nên một thứ mà khiến bản thân tôi trẻ hơn và giúp gia đình, bạn bè, đặc biệt là các con của tôi thấy được những gì tất cả chúng ta đã thực hiện và những gì tôi đạt được ở đây.”

 

 

Ông Don Garber, chủ tịch của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, hết lời ca ngợi Beckham trong buổi lễ trước khi trận đấu mở màn của LA Galaxy gặp Chicago Fire. Ông nói: “Giải đấu này sẽ không được như ngày hôm nay nếu như David không đưa ra quyết định đến chơi bóng ở Mỹ. Vào thời điểm đó, chúng tôi vẫn đang suy nghĩ liệu bóng đá có thể trở thành môn thể thao phổ biến ở nước Mỹ hay không. Việc David ký hợp đồng với Galaxy nói lên rằng MLS là một giải đấu chất lượng.”

Beckham, David Beckham, Beckham được dựng tượng, tượng Beckham, MLS, bóng đá Mỹ, huyền thoại, bóng đá quốc tế

Buổi lễ này đã có sự hiện diện của nhiều nhân vật nổi tiếng gồm cựu tiền đạo Tottenham và LA Galaxy Robbie Keane, huyền thoại làng bóng rổ Mỹ Kobe Bryant, và ngôi sao nhạc rap Snoop Dogg. Sau khi bức tượng của Beckham được khánh thành, đội bóng cũ của anh đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Chicago Fire nhờ bàn thắng quyết định của Zlatan Ibrahimovic.

Beckham, David Beckham, Beckham được dựng tượng, tượng Beckham, MLS, bóng đá Mỹ, huyền thoại, bóng đá quốc tế

Beckham gia nhập đội bóng đang chơi ở giải MLS vào mùa hè năm 2007 và có tổng cộng 5 mùa giải thi đấu cho LA Galaxy. Anh giúp CLB giành được hai chức vô địch MLS Cup trước khi chuyển đến Paris Saint-Germain để kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham David Beckham Beckham được dựng tượng tượng Beckham MLS bóng đá Mỹ huyền thoại bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT