Quảng cáo

Ronaldo bị Mbappe vượt mặt sau trận tịt ngòi trước Atletico

Thứ năm, 21/02/2019 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ thất vọng khi Juventus bại trận trước Atletico, Ronaldo còn vừa để cho Mbappe vượt qua trong cuộc đua cho danh hiệu Chiếc giày Vàng.

VIDEO: Ronaldo: 'Tôi đã 5 lần vô địch Champions League, còn Atletico thì chưa lần nào'

>> Xem thêm: HLV Guardiola: "Cầu thủ Man City thật đáng kinh ngạc"

>> Xem thêm: Sau tất cả, Di Maria tiết lộ nguyên nhân rời khỏi MU

Đêm qua, tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Juventus bất ngờ phơi áo 0-2 trước Atletico Madrid. Ngôi sao sáng nhất bên phía đội bóng Italia là Ronaldo đã thi đấu đầy cố gắng, song những nỗ lực của anh là không đủ để tránh khỏi thất bại.

Không chỉ buồn bã vì thua trận, Ronaldo còn vừa bị ngôi sao 20 tuổi Kylian Mbappe vượt mặt trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu.

Ronaldo tịt ngòi, Atletico 2-0 Juventus, Ronaldo, Mbappe, chiếc giày vàng châu âu, Messi, PSG, Champions League

Trong trận đấu với Montpellier diễn ra đêm qua, gã nhà giàu nước Pháp PSG đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-1. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Thomas Tuchel tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với khoảng cách 15 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Trong hoàn cảnh Neymar và Cavani vẫn đang gặp chấn thương, Mbappe tiếp tục là niềm cảm hứng cho đội bóng thủ đô. Ngôi sao 20 tuổi với pha ghi bàn vào lưới Montpellier đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Ligue 1 lên 20, qua đó vượt mặt  người đàn anh Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu.

Ronaldo tịt ngòi, Atletico 2-0 Juventus, Ronaldo, Mbappe, chiếc giày vàng châu âu, Messi, PSG, Champions League

Mùa giải năm nay, cuộc đua cho danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu đang là màn cạnh tranh gắt gao giữa 3 cái tên đình đám là Lionel Messi, Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo. Hiện tại, Messi đang là người dẫn đầu với 22 bàn thắng, Mbappe theo sau với 20 bàn còn CR7 đứng thứ 3 với 19 lần lập công.

Messi hiện đang là người sở hữu danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu nhiều nhất, với 5 lần nhận giải. Theo sau là Ronaldo với 4 lần, trong khi sao trẻ Mbappe đang có cơ hội phá vỡ thế thống trị của hai siêu sao kể trên.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo tịt ngòi Atletico 2-0 Juventus Ronaldo Mbappe chiếc giày vàng châu âu Messi PSG Champions League Mbapppe vượt Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT