Quảng cáo

HLV Guardiola: "Cầu thủ Man City thật đáng kinh ngạc"

Thứ năm, 21/02/2019 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man City, Pep Guardiola cho rằng đội bóng của ông đã chơi một cách đáng kinh ngạc trong hiệp 2 và các cầu thủ Man City có một tinh thần tuyệt vời.

>> Kết quả Champions League hôm nay

>> Ronaldo nhạt nhòa, Atletico đánh bại Juventus trên sân nhà

Man City của Pep Guardiola vừa mới có được chiến thắng vất vả trên sân của Schalke 04 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Vươn lên dẫn bàn từ khá sớm do công của Aguero nhưng họ để cho đội khách ghi liên tiếp 2 bàn trên chấm 11m nhờ công của Bentaleb. Manchester City tiếp tục gặp bất lợi với thẻ vàng thứ 2 của Otamendi, nhưng 2 bàn thắng của Sane và Sterling giúp đội khách lội ngược dòng không tưởng.

Mặc dù có được chiến thắng ngay trên sân khách ở đấu trường cao nhất châu Âu, nhưng Pep Guardiola vẫn thừa nhận Man City thi đấu không tốt sau bàn đầu tiên. Ông cũng cho rằng điều này không được phép lặp lại.

Guardiola, Pep, HLV pep, HLV Guardiola, Man City, key qua schalke man city, tin tuc c1, tin bong da

HLV Guardiola nói: "Chúng tôi khởi đầu tốt và có bàn thắng dẫn trước. Nhưng sau đó, đội bóng chơi không tốt và để mất bóng rất dễ dàng. Điều này không được cho phép ở bất cứ trận đấu nào, nhất là với đấu trường đỉnh cao như thế này".

Tuy nhiên, cựu HLV của Barcelona vẫn hết lời khen ngợi tinh thần chiến đấu đến cùng của Man City. Pep trả lờ: "Chúng đã có một hiệp 2 tuyệt vời. Các cầu thủ của chúng tôi thật đáng kinh ngạc. Trận đấu giống như mùa giải năm ngoái khi chúng tôi thua 3-0 ở Anfield. Chúng tôi có được 2 bàn khi h không thể là được gì. Trận đấu này có kết quả cuối cùng rất tốt với chất lượng đến từ Leroy. Anh ấy là một cầu thủ lớn để thắng những trận như hôm nay".

Guardiola, Pep, HLV pep, HLV Guardiola, Man City, key qua schalke man city, tin tuc c1, tin bong da

Với chiến thắng này Man City sẽ chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. Tuy nhiên trước mắt, họ sẽ hướng tới danh hiệu đầu tiên trong mùa giải ở trận chung kết Carabao Cup. Trận đấu giữa Chelsea vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 24/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Pep HLV pep HLV Guardiola Man City key qua schalke man city tin tuc c1 tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo