Quảng cáo

Marco Reus: "Chẳng có gì đảm bảo Tottenham sẽ đi tiếp"

Thứ ba, 05/03/2019 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marco Reus, độ trưởng của Dortmund tỏ ra đầy tự tin trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Tottenham và tỏ ra sẵn sàng cho 120 phút hoặc hơn.

VIDEO: Highlight Tottenham 1-1 Arsenal (Vòng 29 Ngoại hạng Anh)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

>> Nhận định, soi kèo Dortmund vs Tottenham

Borussia Dortmund sẽ tái ngộ Tottenham ở trận lượt về trên sân nhà Signal Iduna Park vào rạng sáng ngày 6/3. Đội bóng nước Đức đã để thua 0-3 ở trận lượt đi và được cho là sẽ có ít cơ hội lật ngược tình thế trong trận đấu tới.

Tuy nhiên, trả lời trước trận đấu, tiền đạo đội trưởng Marco Reus lại tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh của Dortmund. Đồng thời, tuyển thủ ĐTQG Đức cũng cho rằng Dortmund còn nhiều cơ hội và anh đã sẵn sàng cho một trận đấu kéo dài 120 phút hoặc hơn.

Marco Reus nói: "Nếu trận đấu dài 120 phút hoặc hơn thì tôi sẽ cố gắng đảm bảo mình thi đấu tốt nhất có thể. Chúng tôi còn nhiều cơ hội mặc dù chúng tôi đã thua trên Wembley nhưng trận lượt về chưa hề diễn ra và họ cũng chưa chắc đi tiếp".

Reus, Marco Reus, Dortmund, Dortmund vs Tottenham, Champions League, c1, cúp c1, vòng 1/8 c1, lượt về 1/8 c1

"Có nhiều trận đấu lịch sử diễn ra ở đây. Tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng để làm những điều được cho là không thể. Điều quan trọng của đội bóng là phải tin vào điều đó. Đương nhiên, chúng tôi cần một màn trình diễn xuất sắc và vượt qua giới hạn của chính mình. CLB cần phải biết ghi bàn đúng thời điểm và đảm bảo cân bằng giữa tấn công và phòng ngự", Reus nói thêm.

Tiền đạo của Dortmund cũng muốn các đồng đội của mình tập luyện chăm chỉ và giữ tinh thần lạc quan. Ngoài ra, Marco Reus cũng hé lộ về việc chưa chắc đã ra sân ngay từ đầu.

Marco Reus trả lời: "Chúng tôi cần tập luyện chăm chỉ hơn và giữ tinh thần lạc quan. Tôi biết chúng tôi luôn có nhiều cơ hội ghi bàn nếu chúng tôi chơi tốt. Điều quan trọng là đội bóng phải giảm thiểu những sai lầm".

Reus, Marco Reus, Dortmund, Dortmund vs Tottenham, Champions League, c1, cúp c1, vòng 1/8 c1, lượt về 1/8 c1

"Sau 3 tuần ngồi ngoài, tôi không thể ra sân trọn vẹn 90 phút trước Augsburg hôm thứ 6. Còn với trận đấu ngày mai, chúng ta sẽ chờ xem, việc ra sân của tôi sẽ phụ thuộc vào trận đấu, cảm giác của tôi và cả sự điều chỉnh của HLV trưởng", Reus chia sẻ thêm.

Dortmund đang thể hiện một phong độ tệ hại khi trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng. Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng đang gặp rất nhiều vấn đề. Tottenham đã tụt dốc không phanh trên BXH Ngoại hạng Anh. Vì vậy, trận đấu ngày mai sẽ vẫn còn nhiều điều đáng để chờ đợi. Trận đấu giữa Dortmund vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 6/3

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT