Quảng cáo

HLV Solari: "Vắng Ramos không phải vấn đề của Real"

Thứ ba, 05/03/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Real Madrid, Santiago Solari tỏ ra thoải mái trước trận đấu với Ajax ở Champions League và cho rằng Kền kền trắng có nhiều cầu thủ để thay thế Ramos.

Video: Kỹ năng tuyệt vời của Benzema ở Real

>> Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

>> Marco Reus: "Chẳng có gì đảm bảo Tottenham sẽ đi tiếp"

Real Madrid sẽ tiếp đón Ajax Amsterdam trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League vào đêm nay. Kền kền trắng trở lại đấu trường châu Âu sau khi để thua cả hai trận Siêu kinh điển và sẽ thiếu vắng đội Ramos vì treo giò.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Solari cho rằng chấn thương của Ramos không phải nỗi lo quá lớn của Real vì đội bóng có nhiều sự thay thế. HLV người Argentina nói: "Thật đáng tiếc vì Ramos sẽ không chơi ngày mai. Anh ấy là đội trưởng nhưng chúng tôi có nhiều nhân sự đủ kinh nghiệm và khả năng để thay thế anh ấy".

HLV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng tỏ ra thoải mái và cũng tự tin vào khả năng của đội bóng. HLV Solari nói thêm: "Chúng tôi muốn chiến thắng và đủ trình độ để làm điều đó. Đội bóng đã quen với đấu trường này. Chúng tôi đang tập luyện và chuẩn bị tốt nhất có thể. Đội bóng cần tấn công và ghi nhiều bàn thắng hơn".

Solari, HLV Solari, Ramos, Real, Real Madrid, Champions League, Real vs Ajax, C1. tin c1, tin real

"Lịch thi đấu là khá gấp gáp, chúng tôi có nhiều trận quan trọng liên tiếp nhưng không có gì quá mới. Đội bóng đã quen với nhịp độ này", HLV Real tiếp tục.

Trong khi đó, Modric vẫn tỏ ra khá thận trọng khi đánh giá cao khả năng của đội khách trong trận đấu này. Modric chia sẻ: "Tôi không nghĩ họ sẽ thay đổi lối chơi. Đây sẽ là trận đấu nguy hiểm khi phải đối mặt với nhiều cầu thủ trẻ. Đó sẽ là 90 phút khó khăn và chúng tôi cần phải tập trung tối đa".

Real Madrid có lợi thế lớn khi đã thắng 2-1 ngay trên sân khách ở lượt đi. Một kết quả hòa hoặc thua với tỷ số tối thiểu 0-1 cũng là đủ để Kền kền trắng đi tiếp. Trận đấu giữa Real Madrid vs Ajax Amsterdam sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 6/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League C1 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT