Quảng cáo

Sao Real Madrid thừa nhận không thể sống thiếu Ronaldo

Thứ ba, 05/03/2019 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Real Madrid, Luka Modric mới đây đã lên tiếng thừa nhận đội bóng đang gặp khó khi thiếu Ronaldo và cho rằng những ngôi sao khác ở sân Bernabeu đã không làm tròn trách nhiệm.

VIDEO: Những bàn thắng của Ronaldo vào lưới Barca

>> Xem thêm: Marco Reus: "Chẳng có gì đảm bảo Tottenham sẽ đi tiếp"

>> Xem thêm: Neymar: "Mbappe sẽ sớm vượt Messi và Ronaldo"

Cristiano Ronaldo từng thi đấu 9 mùa giải cho Real Madrid. Trong quãng thời gian này, ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi tới 450 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu và giúp Real giành 4 chức vô địch Champions League. Tuy nhiên lúc này, CR7 đã là người của Juventus, và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang vật lộn để tìm kiếm một cái tên thay thế xứng tầm.

real, real madrid, ronaldo, real nhớ ronaldo, modric, modric nhớ ronaldo, real không ronaldo, real thiếu ronaldo

Khoảng trống quá lớn mà Ronaldo để lại được thể hiện rõ ràng ở 2 trận Siêu kinh điển vừa qua, khi mà đội bóng Hoàng gia liên tiếp để thua trắng trước đại kình địch Barcelona với những tỷ số 0-3 và 0-1.

Trong buổi họp báo trước màn đụng độ với Ajax ở lượt về vòng 1/8 Champions League, khi được hỏi liệu Real Madrid có đang nhớ Ronaldo hay không, Luka Modric đã thẳng thừng thừa nhận.

real, real madrid, ronaldo, real nhớ ronaldo, modric, modric nhớ ronaldo, real không ronaldo, real thiếu ronaldo

“Sự thiếu vắng Ronaldo là quá rõ ràng, bất cứ ai cũng có thể nhận thấy. Tìm kiếm một người thay thế anh ấy là điều không thể.” – Chủ nhân Quả bóng Vàng 2018 cho biết.

“Khi Ronaldo ra đi, câu lạc bộ đã dự định đưa những cầu thủ khác lên thay thế. Tuy nhiên, để làm được điều như Ronaldo là không dễ dàng. Với những gì Ronaldo đã làm, chúng tôi nhớ anh ấy."

"Ronaldo là người có thể ghi 50 bàn mỗi mua, anh ấy còn có khả năng tạo cảm hứng cho hàng công. Không ai ở chúng tôi làm được điều này."

"Vấn đề lớn của Real nằm ở khả năng dứt điểm. CLB đã đặt niềm tin vào những cái tên khác, Bale, Vinicius, Benzema hay Mariano đều đã nỗ lực nhưng không thể khỏa lấp khoảng trống từ Ronaldo." - Modric khẳng định.

real, real madrid, ronaldo, real nhớ ronaldo, modric, modric nhớ ronaldo, real không ronaldo, real thiếu ronaldo

Sau 2 thất bại liên tiếp trước đại kình địch Barcelona, phong độ của Real Madrid đang xuống rất thấp. Gần như không thể đua tranh ở đấu trường quốc nội, niềm hy vọng duy nhất của họ giờ đặt cả vào Champions League, đấu trường mà họ đã vô địch 3 mùa bóng liên tiếp.

Rạng sáng mai 6/3, Real Madrid sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, cuộc tiếp đón Ajax Amsterdam trên sân nhà Bernabeu. THETHAO247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mong quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real real madrid ronaldo real nhớ ronaldo modric modric nhớ ronaldo real không ronaldo real thiếu ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT