Quảng cáo

Thủ môn MU lập kỷ lục Guinness thế giới

Thứ hai, 04/03/2019 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn của MU Sergio Romero mới đây đã lập kỷ lục Guinness thế giới cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ giữa sân trong 60 giây.

Video: Romero lập kỷ lục Guinness

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> Xem trực tiếp Man United vs Southampton ở đâu, kênh nào?

Thủ môn của Manchester United Sergio Romero đã trở thành kỷ lục gia Guinness thế giới dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ vạch giữa sân trong 60 giây.

Adam Brown, một giám khảo của danh hiệu Kỷ lục Guinness thế giới đã giải thích luật lệ và đưa ra thử thách cho 3 cầu thủ của Manchester United trong lần tới thăm sân Old Trafford vừa qua. Các cầu thủ đứng ở vạch giữa sân và thực hiện những cú sút về khung thành trống. Họ chỉ được thực hiện cú đá tiếp theo nếu bóng ở lần sút trước đi vào gôn hoặc đi hết đường biên ngang.

Phil Jones, Ander Herrera và Sergio Romero là những người tham dự thử thách mà Adam Brown đưa ra. Thủ môn dự bị của United là người thực hiện tốt nhất với 20 bàn thắng. Trong khi đó, Phil Jones cùng Herrera chỉ ghi được lần lượt 19 và 14 bàn. Nhờ kết quả này, thủ môn người Argentina đã được trao tặng danh hiệu kỷ lục Guinness cho thành tích này.

Romero, thu mon MU, ky luc guinness, Sergio Romero, ky luc MU, Man Utd, romero ky luc, ky luc guinness mu

Nếu bạn nghĩ phần thi này dễ dàng thì những người tham dự cuộc thi này lại cảm thấy thực sự khó khăn. Herrera trả lời ngay sau cuộc đua tranh nội bộ giữa các đồng đội ở United: "Tôi không nghĩ nó lại khó như vậy". Còn Romero thì nói rằng: "Tôi cần nước và Oxygen ngay bây giờ".

Trên trang chủ MoPlay, thủ thành của MU cũng được chúc mừng vì thành tích đã đạt được. MoPlay đăn tải: "Nhiều bàn thắng nhất từ giữa sân trong 60 giây. Đó là một kỷ lục Guiness thế giới mới".

Romero, thu mon MU, ky luc guinness, Sergio Romero, ky luc MU, Man Utd, romero ky luc, ky luc guinness mu

Man United sẽ trận đấu với Southampton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vào tối nay. Romero, Phil Jones và cả Herrera đều có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu này. Cuộc đối đầu giữa Man United vs Southampton sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Romero thu mon MU ky luc guinness Sergio Romero ky luc MU Man Utd romero ky luc ky luc guinness mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT