Quảng cáo

Xác định đội trưởng mới của Man Utd mùa sau

Thứ bảy, 02/03/2019 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc Valencia gần như chắc chắn rời MU, Pogba được cả MU và Solskjaer xác định sẽ trở thành đội trưởng CLB mùa sau.

Video: Pogba vs Hazard (Ghi bàn và kiến tạo)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> NÓNG: MU để lộ tương lai của Solskjaer

Đội trưởng hiện tại của MU là Antonio Valencia gần như chắc chắn sẽ ra đi vào TTCN mùa hè này. Cầu thủ người Ecuador không được ra sân nhiều trong mùa này vì những chấn thương. MU đã không kích hoạt điều khoản mở rộng 1 năm trong hợp đồng của Valencia mặc dù thời gian kết thúc bản giao kèo này là tháng 6 năm 2019.

Mặc dù vậy, HLV Solskjaer và BHL cũng không khó để lựa chọn người xứng đáng cho vị trí đội trưởng ở mùa 2019/2020. Cái tên mà Ole đặt lên hàng đầu chính là Paul Pogba. HLV người Na Uy rất ấn tượng về khả năng lãnh đạo của cầu thủ người Pháp và cho rằng cầu thủ này xứng đáng nhận trọng trách.

Solskjaer nói: "Bạn có thể thấy vô địch World Cup có ý nghĩa thế nào với anh ấy, với tôi, Pogba có tư chất của một người đội trưởng. Anh ấy rõ ràng đang làm rất tốt nhiệm vụ đó mà không có tấm băng trên tay. Anh ấy có thể làm được mọi thứ".

Pogba, MU, pogba MU, valencia, pogba đội trưởng, pogba valencia, paul pogba, tin mu, ngoai hang anh Premier League

Về tương lai của Valencia, chính hậu vệ này cũng lên tiếng xác nhận sẽ chỉ cố gắng phục hồi chấn thương và thể lực ở thời gian còn lại của mùa giải. Valencia đăng tải điều này lên trang cá nhân ở Twitter và cũng tỏ rõ sự biết ơn khi được chơi cho MU.

Đội trưởng MU viết: "Lago Agrio là quê hương của tôi ở Ecuador. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi chưa bao giờ mơ đến việc chuyển tới châu Âu. Cảm ơn Chúa vì đã cho con chơi 10 năm ở CLB xuất sắc nhất thế giới: Man United. Bây giờ, tôi sẽ tập trung vào việc phục hồi và kết thúc mùa giải ở Old Trafford".

Pogba, MU, pogba MU, valencia, pogba đội trưởng, pogba valencia, paul pogba, tin mu, ngoai hang anh Premier League

Man United sẽ bước vào trận đấu cuối tuần này với Southampton mà chắc chắn không có sự phục vụ của đội trưởng Valencia. Trận đấu giữa MU vs Southampton sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 2/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU pogba MU pogba đội trưởng tin mu ngoai hang anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT