Quảng cáo

NÓNG: MU để lộ tương lai của Solskjaer

Thứ bảy, 02/03/2019 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer để lộ chi tiết làm rõ Man United đã xác định đưa ông lên làm HLV trưởng của CLB vào mùa giải năm sau.

Video: Lukaku ghi bàn đẹp mắt vào lưới Palace

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> MU dưới thời Solskjaer: Chạy ít, chấn thương nhiều

Man United vẫn chưa hé lộ một thông tin gì về việc họ có lựa chọn Solskjaer làm HLV trưởng mùa sau hay không. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây, chính HLV người Na Uy đã hé lộ một thông tin về việc MU đã chuẩn bị cho việc Ole sẽ đảm nhận công việc chính thức.

HLV tạm quyền của MU xác nhận đã cùng các cầu thủ chụp ảnh và video cho việc bán vé vào sân Old Trafford mùa sau. Solskjaer trả lời phỏng vấn: "Tôi đã hoàn thành việc chụp ảnh và quay video cho vé mùa giải sau và mong rằng những người NHM sẽ ủng hộ chúng tôi".

"Điều này có thể là không tốt nếu như hình ảnh của bạn có trong video mà bạn lại không ở đây. Nhưng không, tôi không cảm thấy vấn đề gì hết, đây là một phần công việc ở đây. Các cầu thủ cũng vậy, họ cũng tham gia những hoạt động như vậy", Solskjaer giải thích.

Solskjaer, HLV solskjaer, mu, tin mu, solskaer mu, solskjaer lam hlv trương, ngoai hang anh, premier league

Mặc dù có những lời giải thích rằng đây chỉ là những hoạt động thương mại bình thường ở CLB nhưng đây có thể là lý do cho thấy MU đã sẵn sàng để ký hợp đồng chính thức với Solskjaer. Solskjaer nói thêm: "Tôi đã nói chuyện với CLB về tương lai của đội bóng. Chúng tôi đã làm điều này cách đây 2 hay 3 trận gì đó và tôi vẫn chưa biết tương lai thế nào".

"Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng tôi luôn luôn tập trung vào công việc của mình. Tôi muốn tập trung 100 tâm trí vào việc xây dựng đội bóng và tôi cần lên kế hoạch cho tương lai của CLB", HLV tạm quyền của MU tiếp tục.

HLV Solskjaer chưa để thua một trận đấu nào ở Premier League kể từ khi dẫn dắt MU. Ông và các học trò sẽ cố gắng nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 12 vào cuối tuần này trên sân nhà Old Trafford. MU sẽ đụng độ Southampton ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vào lúc 22h ngày 2/3.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV solskjaer mu tin mu solskaer mu solskjaer lam hlv trương ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT