Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 2/3: Real chốt giá bán Bale cho MU

Thứ bảy, 02/03/2019 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Chuyển nhượng - Real chốt giá bán Bale cho MU, Arsenal nhắm sao trẻ Serie A, Juventus muốn có Joao Felix là những tin chuyển nhượng chính ngày 2/3.

Video: Siêu phầm của Bale vào lưới Barca

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 29

>> NÓNG: MU để lộ tương lai của Solskjaer

Real ra giá bán Bale cho MU

BLĐ Real Madrid đang hết kiên nhẫn với Gareth Bale trong thời gian gần đây. Bale chơi thất vọng với chỉ 13 bàn thắng mùa này trên tất cả càng đấu trường. Thậm chí, cầu thủ Xứ Wales còn thể hiện sự bất mãn khi có những hành động được cho là phản đối việc ngồi dự bị ở Real.

Theo The Sun, chính chủ tịch của Real, Florentino Perez đang không còn hứng thú với Bale. Mục tiêu đưa Bale về để thế chỗ Ronaldo đã gần như phá sản hoàn toàn. Vì vậy, ông đang muốn bán tiền đạo của mình ngay trong mùa hè này cho Man United. Mức giá mà vị chủ tịch này đưa ra thấp hơn nhiều so với con số 86 triệu bảng mà Real đã bỏ ra để có Bale. Theo Mirror, Con số mà Kền kền trắng muốn có chỉ ở vào khoảng 40 đến 50 triệu bảng.

Tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong real

Arsenal muốn có sao Roma

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal đã để ý đến Cenzig Under khi HLV Unai Emery rất kết cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ. Cơ hội sẽ mở ra cho Pháo thủ khi AS Roma dự định sẽ bán Under trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Theo Corriere dello Sport, đội bóng áo bã trầu muốn thu về 50 triệu bảng để đưa về những nhân tố mới.

Ngoài Arsenal, kình địch cùng thành phố là Chelsea cũng chú ý đến chân sút 21 tuổi của Roma - người đã ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải này. Hợp đồng giữa Under và đội chủ sân Olimpico vẫn còn thời hạn đến 2022. Sở dĩ Roma đòi giá cao là vì họ sẽ phải trả cho CLB cũ của Under là Basaksehir số tiền tương đương 25% giá trị chuyển nhượng.

Tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong real

MU nhắm Cancelo

BLĐ M.U đang lên kế hoạch mua một hậu vệ phải đẳng cấp vào tháng 6 này. Quỷ đỏ muốn mua Joao Cancelo của Juventus, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

BLĐ đội chủ sân Old Trafford đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Bồ và muốn đưa anh về Old Trafford. Mùa này, Cancelo ra sân 16 lần ở Serie A, ghi 1 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Cầu thủ 24 tuổi nhận cập bến Juventus với giá 40 triệu euro, bởi vậy đội bóng thành Turin sẽ không nhả ngôi sao của mình với giá rẻ.

Tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong real

Juventus muốn có Joao Felix

Bộ phận chuyển nhượng của Juventus được cho là đã tiếp cận với siêu cò Jorge Mendes để bàn về việc chuyển nhượng tiền đạo Joao Felix, cầu thủ đang khoác áo Benfica và được ví như Ronaldo mới. Mùa giải này Joao Felix đã có 9 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 24 trận ra sân trong màu áo Benfica ở mọi đấu trường. Đáng chú ý, Felix đóng góp vào 6 bàn thắng cho Benfica ở 4 trận gần nhất và tất cả đều lọt vào tầm ngắm của trinh sát các đội bóng.

Tin chuyen nhuong, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong real

Tương lai của Valencia bị đặt dấu hỏi

Chia sẻ trước trận đấu với Southampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer bỏ ngỏ khả năng Man Utd sẽ chia tay Antonio Valencia sau khi anh hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay: “Ở thời điểm hiện tại tôi không chắc liệu Man United và Antonio có thể đạt thỏa thuận về một hợp đồng mới cho năm tới hay không".

"Cậu ấy vẫn chưa đạt 100% thể lực. Nhiều khả năng tương lai của Antonio sẽ phụ thuộc vào vài tháng tới nếu có thể ra sân. Antonio là thủ quân và cũng đã cống hiến rất nhiều cho CLB nên tôi hi vọng cậu ấy có thể ra sân để chứng minh mình làm được những gì”, Solskjaer nói thêm.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyen nhuong chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT