Quảng cáo

Ramos dọa "xử" Bale sau khi thua trận Siêu kinh điển

Thứ sáu, 01/03/2019 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự căng thẳng ở sân Bernabeu đã bị đẩy lên đến cao trào sau thất bại 0-3 trước Barcelona. Đội trưởng Ramos được cho là đã dọa "xử" Gareth Bale ngay trong phòng thay đồ.

VIDEO: Bàn thắng kinh điển của Bale vào lưới Barca

>> Xem thêm: Luis Suarez lập cú đúp, Barca huỷ diệt Real tại Bernabeu

>> Xem thêm: Casemiro: "Chúng tôi không thể nhắc tới Ronaldo sau trận thua"

Thứ Năm vừa qua, Real Madrid trên sân nhà đã để thua mất mặt trước Barcelona với tỷ số 0-3. Kết quả này ngoài việc loại đội bóng Hoàng gia ra khỏi cúp Nhà vua còn khiến cho tình hình nội bộ của Kền kền trắng trở nên cẳng thẳng hơn bao giờ hết.

Theo đó, đội trưởng của Real Madrid là Sergio Ramos đã vô cùng tức giận khi đội nhà phơi áo trước Barca. Ngay sau khi trận Siêu kinh điển khép lại, anh đã đập phá phòng thay đồ và buông những lời lẽ khó nghe đến các đồng đội. Với những tin đồn không hay liên quan đến Bale và Marcelo trong thời gian gần đây, hai cầu thủ này đã trở thành những cái gai trong mắt của tuyển thủ Tây Ban Nha.

Real 0-3 Barca, Real thua Barca, Ramos dọa xử Bale, Ramos dọa giết Bale, Ramos, Real, siêu kinh điển

Thực tế, trong trận Siêu kinh điển, Ramos đã nhiều lần tỏ rõ sự cáu giận với các đồng đội. Khi Suarez nâng tỷ số lên 3-0 cho Barcelona, đội trưởng của Kền kền trắng đã gào thét yêu cầu sự tập trung từ toàn đội. "Đừng để họ ghi 6 bàn" là những gì Ramos chỉ thị vào thời điểm đó.

Theo tiết lộ từ Diariogol, trong phòng thay đồ sau trận thua Barca, đội trưởng Real đã nổi một trận lôi đình. Ramos chỉ trích gay gắt màn trình diễn của toàn đội, trong đó Gareth Bale là người phải hứng chịu nhiều nhất. Thậm chí, trung vệ 32 tuổi còn dọa "xử" ngôi sao người xứ Wales. "Tôi muốn giết cậu ta" là những gì Ramos nói về Gareth Bale lúc đó.

Ngoài Bale, Ramos còn chỉ trích thậm tệ những người khác, Modric, Kroos và Casemiro cũng nằm trong số đó.

Real 0-3 Barca, Real thua Barca, Ramos dọa xử Bale, Ramos dọa giết Bale, Ramos, Real, siêu kinh điển

Với thất bại 0-3 trước Barcelona, Real Madrid đã chính thức bị loại khỏi cúp Nhà vua. Đấu trường La Liga cũng đã trở nên quá xa vời khi họ bị Barca bỏ xa đến 9 điểm. Mọi hy vọng cuối cùng của đội chủ sân Bernabeu sẽ lại đặt trọn ở Champions League, giải đấu mà họ đã vô địch 3 mùa bóng gần nhất.

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ tái đấu Barcelona trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 2h45 rạng sáng Chủ nhật ngày 3/3.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 0-3 Barca Real thua Barca Ramos dọa xử Bale Ramos dọa giết Bale Ramos Real siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT