Quảng cáo

Lionel Messi chính thức trở lại ĐT Argentina

Thứ bảy, 02/03/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 8 tháng nghỉ ngơi không phải thực hiện nghĩa vụ đội tuyển, ngày hôm qua Messi đã góp mặt trong danh sách triệu tập của Argentina.

VIDEO: Kĩ năng qua người của Messi

>> Trực tiếp Real vs Barca: Cơ hội nào cho Kền kền?

>> Real Madrid nhận tin vui trước trận Siêu kinh điển

Sau khi kết thúc World Cup 2018, Messi tạm chia tay đội tuyển Argentina. Ngôi sao của Barca đã vắng mặt trong 6 trận giao hữu gần nhất của "Albicelestes", tính về mặt thời gian, Messi đã rời xa màu áo tuyển 8 tháng.

Tuy nhiên đây chỉ đơn giản là ý đồ của HLV Lionel Scaloni nhằm giúp ngôi sao số 1 có thời gian nghỉ ngơi trước khi toàn đội bước vào giải đấu chính thức. Ông Scaloni cũng thẳng thừng tuyên bố sẽ xây dựng đội bóng xoay quanh Messi, ông và đội tuyển Argentina đang chờ ngày ngôi sao sáng nhất của họ trở lại.

Cuối cùng Messi cũng trở lại trong đợt triệu tập lần này để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu sắp tới với Venezuela và Morroco. Ngoài Messi, rất nhiều ngôi sao tên tuổi vắng mặt ở đợt triệu tập lần này. Đáng tiếc nhất là trường hợp của bộ 3 tiền đạo Aguero, Higuain và Mauro Icardi vì nhiều lí do.

Nhưng đó cũng là cơ hội để Argentina trình làng những gương mặt mới và những cái tên được gọi lên tuyển vài lần nhưng ít có cơ hội thể hiện.

Những Lautaro (Inter), Pezzella, Simeone (Fiorentina), Bedenetto (Boca), De Paul (Udinese), Foyth (Tottenham)sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình trong đợt triệu tập lần này.

Argentina sẽ có 2 trận giao hữu với Venezuela và Morroco vào ngày 23 và 27/3. Đây là 2 trận giao hữu cuối cùng của Argentina trước khi bước vào tranh tài tại Copa America 2019.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Argentia Argentina triệu tập Messi lên tuyển Messi trở lại tuyển Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT