Quảng cáo

Real Madrid nhận tin vui trước trận Siêu kinh điển

Thứ bảy, 02/03/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận Siêu kinh điển đêm nay, Real Madrid đón nhận tin vui khi họ sẽ có sự trở lại của tiền vệ Isco.

VIDEO: Tài năng của Isco

>> Xem thêm: Trực tiếp Real vs Barca: Cơ hội nào cho Kền kền?

>> Xem thêm: Ramos dọa "xử" Bale sau khi thua trận Siêu kinh điển

Real Madrid đã công bố danh sách triệu tập cho trận Siêu kinh điển với Barcelona diễn ra vào đêm nay. Trong đó, sự trở lại đáng chú ý nhất là trường hợp của Isco, sau khi tiền vệ này không thể góp mặt ở trận đấu hồi giữa tuần.

Real vs Barca, Real vs Barcelona, Siêu kinh điển, La Liga, Real, Barca, Barcelona, Isco

Hôm qua, người ta đã thấy Isco tham gia buổi tập cùng toàn đội. Dù chỉ tập nhẹ và cũng là một trong những người đầu tiên ra về nhưng theo như HLV trưởng Solari, tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân thi đấu ở trận Siêu kinh điển đêm nay.

Với Navas, Courtois và Luca Zidane là 3 thủ môn, những cầu thủ còn lại của Real trong danh sách triệu tập là Carvajal, Vallejo, Ramos, Varane, Marcelo, Reguilón, Kroos, Modric, Casemiro, Valverde, Asensio, Isco, Ceballos, Mariano, Benzema, Bale, Lucas Vázquez và Vinicius Jr.

Về phần đội trưởng Sergio Ramos, dù đã gặp phải một chấn thương nhẹ sau khi va chạm với đồng đội Casemiro nhưng trung vệ người Tây Ban Nha vẫn sẽ tham dự trận đấu với Barca đêm nay. Trên trang cá nhân, đội trưởng của đội bóng Hoàng gia tỏ ra phấn khích với trận đấu sắp tới và chờ đợi một màn trả nợ sau thất bại hồi giữa tuần.

Real vs Barca, Real vs Barcelona, Siêu kinh điển, La Liga, Real, Barca, Barcelona, Isco

"Lại thêm một cơ hội nữa. Chúng tôi biết là sẽ có nhiều khó khăn nhưng chúng tôi tự tin vì các bạn, những người hâm mộ Real trên khắp thế giới luôn dõi theo đội bóng." - Ramos đăng trên mạng xã hội instagram.

Đêm nay, Real Madrid và Barcelona sẽ đụng độ nhau lần thứ hai trong vòng chưa đầy 1 tuần. Ở lần gặp trước, trên sân nhà Bernebeu, Kền kền trắng đã phơi áo trước đối thủ tới 3 bàn không gỡ.

Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona thuộc khuôn khổ vòng 26 La Liga sẽ diễn ra lúc 2h30 rạng sáng mai ngày 3/3 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mong quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Barca Real vs Barcelona Siêu kinh điển La Liga Real Barca Barcelona Isco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT