Quảng cáo

Son Heung-min: "Tôi là người hạnh phúc nhất thế giới"

Thứ bảy, 02/03/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Hàn Quốc đang vô cùng hạnh phúc ở Tottenham, đặc biệt là sau khi anh nhận giải thưởng danh giá từ London Football Awards.

VIDEO: Đẳng cấp của Son Heung-min

>> Xem thêm: Son Heung-min nhận giải cầu thủ của năm

>> Xem thêm: Kane ghi bàn, Tottenham vẫn phải nhận thất bại trước Burnley

Mùa bóng 2018/19 dù chưa khép lại nhưng đối với cá nhân Son Heung-min, đây chắc chắn là một năm thành công.

Đêm thứ Năm vừa qua, trong lễ trao giải London Football Awards, ngôi sao người Hàn Quốc đã đánh bại những cái tên đình đám như Eden Hazard, N'golo Kante hay Harry Kane để nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của thành phố London. Đây là một sự tưởng thưởng xứng đáng dành cho những đóng góp không biết mệt mỏi của Son Heung-min trong màu áo Tottenham từ đầu mùa giải đến giờ.

Son Heung-min, Son Heung-min nhận giải, Son Heung-min xuất sắc nhất, Tottenham, Son Heung-min được vinh danh, Premier League, cầu thủ xuất sắc nhất năm

Ngay sau khi giành được giải thưởng danh giá, ngôi sao 26 tuổi đã có những chia sẻ với báo chí Anh:

"Tôi gần như đã ra đi. Đã có lúc, tôi đến văn phòng tìm gặp HLV để nói rằng mình không thoải mái tại đây và muốn quay trở lại Đức" - Son mở đầu.

"HLV đã tin tưởng tin tôi và tôi rất biết ơn vì điều đó. Ông ấy đã biến giấc mơ của tôi trở thành sự thật. Tôi không biết nói gì ngoài lời cảm ơn với HLV trưởng của mình." - Thủ quân của ĐT Hàn Quốc không quên dành những lời tri ân cho HLV Pochettino.

Vượt qua giai đoạn khó khăn ban đầu ở nước Anh, Son Heung-min đã chứng tỏ được đẳng cấp và cho thấy mình phù hợp thế nào ở giải đấu khốc liệt nhất thế giới. Ngôi sao 26 tuổi ngày càng thể hiện tầm quan trọng trong đội hình của Gà trống và đến lúc này, anh đã là một phần không thể thay thế của đội chủ sân White Hart Lane.

Son Heung-min, Son Heung-min nhận giải, Son Heung-min xuất sắc nhất, Tottenham, Son Heung-min được vinh danh, Premier League, cầu thủ xuất sắc nhất năm

"Tôi nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thế giới, đặc biệt là ở Premier League. Thật tuyệt khi được chơi ở giải đấu này. Có lẽ tôi sẽ mất ngủ vì hạnh phúc với giải thưởng ngày hôm nay." - Son chia sẻ niềm vui với tờ Evening Standard.

Mùa giải năm nay, Son Heung-min đã thi đấu chói sáng trong màu áo Tottenham Hotspur, anh ghi 11 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn chỉ sau 17 lần ra sân ở Premier League. Đội bóng của anh dù vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp nhưng vẫn đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Tối nay, Tottenham của Son Heung-min sẽ có màn tiếp đón gã hàng xóm Arsenal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu này diễn ra lúc 19h30 và sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn, mong quý vị khán giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min nhận giải Son Heung-min xuất sắc nhất Tottenham Son Heung-min được vinh danh Premier League cầu thủ xuất sắc nhất năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT