Quảng cáo

SỐC: Cầu thủ mang dao cạo vào sân hành hung đối phương

Thứ ba, 05/03/2019 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một cầu thủ tại Thổ Nhĩ Kì vừa mới bị ra tòa vì cáo buộc dùng dao cạo hành hung đối thủ trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần trước.

Video: Cầu thủ Mansur Calar mang dao cạo vào sân hành hung đối phương

>> HLV Max Allegri dọa từ chức, nội bộ Juventus đại loạn

>> Xem trực tiếp Dortmund vs Tottenham

Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vừa rúng động về thông tin một cầu thủ mang dao cạo vào sân cứa vào cơ thể cầu thủ đối phương trong trận đấu thuộc giải hạng 3 nước này.

Theo tờ Hurriyet, các cảnh quay video từ trận đấu cho thấy tiền vệ Mansur Calar của CLB Amedspor đã cầm vật lạ được cho là một lưỡi dao cạo vào sân khi 2 đội xếp hàng làm thủ tục chuẩn bị thi đấu. Nhiều cầu thủ của CLB Sakaryaspor liên tục phản ứng trong cả trận đấu này về việc đã bị một vật sắc bén cắt vào cơ thể trong những tình huống va chạm hoặc tranh cãi giữa 2 bên.

Mansur Calar, cầu thủ hành hung, hành hung đối phương, scandal bong đá, cau thu tho nhĩ kỳ,

Theo nguồn tin báo giới địa phương cho hay, tại một tòa án tại Thổ Nhĩ Kỳ hôm qua (4/3) đã cho phép cầu thủ Mansur Calar của Amedspor được tại ngoại có điều kiện. Cũng theo nhật báo Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ, Man Sur Calar sẽ chịu sự kiểm soát tư pháp để chờ những cuộc điều tra tiếp theo. Tòa án cũng đã ban hành lệnh cấm ra nước ngoài đối với tiền vệ 33 tuổi này.

Sau trận đấu nói trên, 4 cầu thủ của CLB Sakaryaspor đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát địa phương cho rằng họ bị thương do một loại hung khí. Trong đó cầu thủ Ferhat Yazgan đã đăng ảnh những vết thương của mình lên Instagram.

Mansur Calar, cầu thủ hành hung, hành hung đối phương, scandal bong đá, cau thu tho nhĩ kỳ,

Yazgan viết trên tài khoản Instagram của mình: "Cầu thủ đối phương đã tấn công chúng tôi. Các bạn hãy nhìn xem". Hành động của Calar ngay lập tức bị cư dân mạng lên án dữ dội. Các bình luận điều thể hiện sự phẫn nộ trước hành động ác ý này.

Một độc giả bình luận: "Hắn ta xứng đáng bị cấm thi đấu cả đời". Mộ người tên Reddit thì nói: "Calar chắc chắn là một kẻ tâm thần".

Mansur Calar, cầu thủ hành hung, hành hung đối phương, scandal bong đá, cau thu tho nhĩ kỳ,

Vụ việc này đang được báo chí theo sát khi những án phạt chính thức đối với Calar chưa được tuyên bố. Thethao247 sẽ cập nhật nhanh nhất nếu có những tình tiết mới trong vụ án này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mansur Calar cầu thủ hành hung hành hung đối phương scandal bong đá cau thu tho nhĩ kỳ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT