Quảng cáo

Cả đội Juventus thác loạn với 60 "chân dài" sau trận thua

Thứ ba, 05/03/2019 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một tin đồn không hay liên quan đến các cầu thủ Juventus khi mới đây, họ bị cho là đã qua đêm với 60 cô người mẫu tại Turin sau trận thua 0-2 trước Atletico Madrid.

VIDEO: Ronaldo phản đối HLV Allegri

>> Xem thêm: Real Madrid và Ronaldo: Chưa bao giờ nhớ nhau đến thế!

>> Xem thêm: Sao Real Madrid thừa nhận không thể sống thiếu Ronaldo

Báo chí Italia mấy ngày gần đây đồng loạt đưa những tin đồn không hay về CLB Juventus. Tờ Calciomercato cho rằng sau thất bại 0-2 trước Atletico Madrid ở lượt đi UEFA Champions League, toàn đội Juventus đã thuê một chiếc máy bay phản lực để mau chóng trở về Turin. Tại đó, họ tham gia vào một bữa tiệc xuyên màn đêm.

Juventus, sao juve thác loạn, juventus thua trận, Ronaldo, 60 người mẫu, qua đêm với 60 chân dài

Bữa tiệc này ngoài các cầu thủ của Juventus còn có sự tham gia của nhiều nhân vật có ảnh hưởng và 60 cô người mẫu đến từ khắp mọi miền Italia. Nhiều cô gái trong số đó thậm chí còn tung ra những bức ảnh và video của buổi tiệc lên trang cá nhân. Theo tạp chí tin đồn Corona của Ý, những cô người mẫu này chỉ rời đi vào buổi sáng hôm sau.

Tờ tạp chí kể trên khẳng định chỉ có hai cầu thủ Federico Bernardeschi và Andrea Barzagli là không tham dự bữa tiệc tại Turin. Còn lại, toàn bộ đội hình Juventus, dĩ nhiên cả ngôi sao Cristiano Ronaldo đều có mặt.

Chưa rõ độ xác thực của tin đồn kể trên ra sao, nhưng cho tới giờ, phía CLB Juventus vẫn chưa có bất cứ động thái nào để phủ nhận.

Juventus, sao juve thác loạn, juventus thua trận, Ronaldo, 60 người mẫu, qua đêm với 60 chân dài

Nội bộ của CLB Juventus trong thời gian gần đây được cho là đang rất bất ổn. Mặc dù vừa thắng Napoli và gần như chắc chắn bảo vệ thành công Scudetto nhưng các cầu thủ không hài lòng với lối chơi mà HLV Allegri tạo ra. Trong trận đấu với Napoli, khi Juventus dẫn trước 2 bàn và chơi hơn người, thay vì chỉ đạo dâng cao đội hình tấn công thì chiến lược gia người Ý lại chọn cách đá phòng thủ, sau đó suýt chút nữa đã phải trả giá. Ronaldo dĩ nhiên là người tức giận nhất.

Tuần sau, Juventus sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng trên sân nhà Allianz, khi họ đón tiếp đối thủ Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Với việc thất thủ 0-2 ở trận lượt đi, cơ hội để họ lội ngược dòng là không nhiều, đặc biệt là với lối chơi kém thuyết phục gần đây.

Nếu như tiếp tục thất bại ở Champions League mùa giải này, nhiều khả năng HLV Allegri sẽ bay ghế. Người được Juventus nhắm tới là Zinedine Zidane.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus sao juve thác loạn juventus thua trận Ronaldo 60 người mẫu qua đêm với 60 chân dài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT