Quảng cáo

NÓNG: Alexis Sanchez sẽ rời MU vào mua hè này

Thứ ba, 05/03/2019 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Theo bình luận viên Charlie Nicholas của đài Sky Sports, Alexis Sanchez chắc chắn sẽ rời MU vào mùa hè này sau khi trải qua thời gian đáng quên tại Old Trafford.

VIDEO: Highlight MU 3-2 Southampton (Vòng 29 Ngoại hạng Anh)

>> Xem thêm: Xác định chấn thương nặng của Alexis Sanchez

>> Xem thêm: Lukaku vẽ siêu phẩm, MU trở lại top 4

Sanchez đã gặp một chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Southampton hôm thứ Bảy và theo chuẩn đoán của bác sĩ đội tuyển Chile - Pedro Onate, tiền đạo này có thể phải ngồi ngoài sáu đến tám tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc Sanchez sẽ nghỉ đến gần hết mùa giải.

Kể từ khi gia nhập MU hồi tháng 1 năm 2018, Sanchez chưa bao giờ chứng minh được giá trị của mình so với mức lương đang nhận lên tới 400 nghìn bảng/tuần. Thậm chí, cầu thủ người Chile còn không giữ được vị trí chính thức và còn bị những chấn thương hành hạ.

mu, man utd, sanchez, arsenal, ngoại hạng anh, premier league

“Đó là một cú sốc với cậu ấy. Tôi đã xem Man Utd vào cuối tuần trước. Marcus Rashford đã thể hiện tốc độ đáng sợ bên cánh phải trong khi Romelu Lukaku đã cho thấy sự sắc bén trở lại. Đấy là chưa kể Martial gần như chắc suất đá chính nếu hoàn toàn khỏe mạnh.

“Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian dành cho Sanchez ở Old Trafford đã hết. Tôi nghĩ Sanchez sẽ ra đi vào mùa hè này”, Nicholas bình luận trên Skysports.

mu, man utd, sanchez, arsenal, ngoại hạng anh, premier league

Cũng theo Nicholas, MU sẽ bán Sanchez vì 2 mục đích. Thứ nhất là giảm được quỹ lương vốn đang phồng to của đội bóng chủ sân Old Trafford, thứ hai là thu được một khoản tiền để mang về một cầu thủ chất lượng.

Đây là một tuần cực kỳ quan trọng với MU. Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trước PSG vào 3h sáng thứ 5 tại vòng 1/8 Champions League trước khi đến làm khách của Arsenal vào tối Chủ nhật.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd sanchez arsenal ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT