Quảng cáo

HLV Real: "Tôi sẽ không từ chức sau thất bại này"

Thứ tư, 06/03/2019 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solari phát biểu rằng ông không có ý định từ chức sau thất bại của Real Madrid trước Ajax và chính thức bị loại khỏi Champions League.

VIDEO: Ramos dằn mặt đàn em trên sân tập

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá hôm nay 6/3: Real thua sốc

>> Xem thêm: Ajax tạo địa chấn, Real chính thức trở thành cựu vương

Mùa giải có lẽ đã khép lại với Real Madrid khi họ bị Barcelona loại khởi Cúp nhà Vua, bị chính đối thủ bỏ xa tới 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Mới đây, Real cũng chính thức trở thành cựu vương của Champions League sau trận thua sốc 1-4 trước Ajax ngay trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, real vs ajax, real, ajax, solari

Những thất bại liên tiếp và đặc biệt là ngay trên sân nhà đã khiến HLV Salari gặp phải những sự phản đối từ các CĐV Real Madrid. Dẫu vậy, ông khẳng định không có kế hoạch ra đi mặc dù mùa giải trắng tay đã hiện hữu trước mắt.

“Tôi không đến đây để từ bỏ. Mùa giải vẫn tiếp tục, chúng tôi vẫn còn La Liga. Đây là mùa giải rất khó khăn nhưng chúng tôi ở đây để thể hiện trái tim và phẩm chất của mình trong những khoảnh khắc nay”, HLV Solari phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Ajax.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, real vs ajax, real, ajax, solari

Trong lịch sử câu lạc bộ, Real Madrid mới chỉ 2 lần để thua 4 trận đấu liên tiếp trên sân nhà. Trận thua 1-4 trước Ajax cũng là thất bại đậm nhất mà Real Madrid từng phải chịu trên sân nhà ở đấu trường châu Âu. Vào Chủ nhật tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real Valladolid.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league vòng 1/8 c1 real vs ajax real ajax solari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo