Quảng cáo

HLV Ajax: "Chiến thắng trước Real gần đạt đến sự hoàn hảo"

Thứ tư, 06/03/2019 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Erik ten Hag của Ajax đã không giấu nổi niềm vui sau chiến thắng lịch sử trước Real Madrid ngay trên sân của đối thủ.

VIDEO: Sao Ajax dùng kỹ thuật thượng thừa vượt qua hậu vệ của Real

>> Xem thêm: Ajax tạo địa chấn, Real chính thức trở thành cựu vương

>> Xem thêm: HLV Real: "Tôi sẽ không từ chức sau thất bại này"

Huấn luyện viên trưởng của Ajax, Erik ten Hag đã gọi chiến thắng 4-1 trước Real Madrid là "khá gần với sự hoàn hảo" khi họ loại nhà đương kim vô địch Champions League ngay vòng 1/8.

Đại diện của Hà Lan đã thất bại 1-2 trên sân nhà Amsterdam, nhưng màn trình diễn trên cả tuyệt vời ngay tại Bernabeu đã giúp thầy trò HLV Erik ten Hag hiên ngang tiến vào tứ kết, đồng thời chấm dứt sự thống trị của Real Madrid tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, real madrid vs ajax, real, ajax, erik ten hag

Hakim Ziyech và David Neres lần lượt lập công trong 20 phút đầu tiên để đưa Ajax vượt lên dẫn lại Real Madrid. Nhưng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này phải là Dusan Tadic. Cựu tiền đạo của Southampton đóng góp 2 kiến tạo trước khi tự mình nâng tỷ số lên 3-0.

Marco Asensio là người nhen nhóm hy vọng cho Real Madrid với bàn thắng ở phút 70. Tuy nhiên, cú đá phạt tuyệt đẹp của Lasse Schone đã ấn định kết quả trận đấu qua đó giúp Ajax thắng chung cuộc 5-3 sau 2 lượt đi và về.

“Chiến thắng này khá gần với sự hoàn hảo. Trải qua hai trận đấu, chúng tôi chắc chắn là đội bóng xứng đáng bước vào vòng đấu tiếp theo. Tôi rất thích màn trình diễn tối nay của toàn đội”, HLV Erik ten Hag phát biểu trên Veronica TV sau trận đấu.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, real madrid vs ajax, real, ajax, erik ten hag

Trong lịch sử, Ajax từng 4 lần vô địch Champions League nhưng đã không xuất hiện ở vòng loại trực tiếp của giải đấu danh giá này trong 13 năm. Điều này có nghĩa đây là lần đầu tiên Ajax lọt vào tứ kết Champions League kể từ năm 2003, nơi họ bị đánh bại bới Milan.

HLV Erik Ten Hag cũng từ chối nói về tham vọng của Ajax trong phần còn lại của Champions League mùa giải năm nay. Chủ nhật tuần này, Ajax sẽ trở lại giải vô địch quốc gia Hà Lan để đối đầu với Fortuna Sittard trên sân nhà Johan Cruyff Arena. Hiện tại, Ajax đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng PSV Eindhoven 5 điểm.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league vòng 1/8 c1 real madrid vs ajax real ajax erik ten hag ket qua real vs ajax
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo