Quảng cáo

Ronaldo: “Juventus sẵn sàng cho màn lội ngược dòng”

Thứ ba, 12/03/2019 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây vừa lên tiếng động viên toàn đội Juventus trước cuộc đối đầu với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

VIDEO: Ronaldo thách thức Atletico sau trận lượt đi

Tham vọng vô địch Champions League của Juventus đang đứng trước một thách thức lớn, sau khi họ đã chịu phơi áo 0-2 trên sân của Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 16 đội. Trước khi trận lượt về trên sân nhà Allianz diễn ra vào đêm thứ Tư tới, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng động viên toàn đội.

Ronaldo, Juventus vs Atletico, cúp c1, champions League, vòng 1/8 cúp c1, lội ngược dòng, juventus ngược dòng, juventus, atletico

“Chúng tôi đã không hy vọng để thua 0-2 ở trận lượt đi, tuy nhiên điều gì cũng có thể xảy ra, và giờ là lúc Juventus cần đưa ra câu trả lời trên sân nhà của mình” – Ronaldo nói trên Juventus TV trước trận đại chiến tại Champions League.

“Những trận đấu tại Champions League luôn mang đến những cảm xúc tuyệt vời. Toàn đội đã tự tin để thi đấu một trận để đời, và tôi cũng vậy.”

“Tôi muốn nói với các fan hâm mộ rằng họ cần suy nghĩ tích cực, hãy tin tưởng. Hãy chuẩn bị cho một màn lội ngược dòng!” - Ronaldo khích lệ người hâm mộ Juventus.

Cristiano Ronaldo là chuyên gia ghi những bàn thắng quan trọng ở Champions League. Cú hat-trick vào lưới Wolfsburg, siêu phẩm ngả bàn đèn đánh bại Buffon hay cú sút penalty cháy lưới Atletico, siêu sao người Bồ Đào Nha luôn biết để lại dấu ấn của mình tại những thời điểm quan trọng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, và giờ là lúc mà người Juventus đặt trọn niềm tin vào anh.

Ronaldo, Juventus vs Atletico, cúp c1, champions League, vòng 1/8 cúp c1, lội ngược dòng, juventus ngược dòng, juventus, atletico

Với việc nhận thất bại 0-2 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, cơ hội để Juventus lội ngược dòng ở trận lượt về là khá mong manh. Nếu muốn có vé vào chơi vòng Tứ kết, đội bóng thành Turin sẽ phải đánh bại đối thủ với cách biệt tối thiểu 3 bàn.

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juventus và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng thứ Tư ngày 13/3 và được tường thuật trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>> Xem thêm: Ajax tạo địa chấn, Real chính thức trở thành cựu vương

>> Xem thêm: Nhìn Real lụi tàn mới thấy tài của Ronaldo và Zidane

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus vs Atletico cúp c1 champions League vòng 1/8 cúp c1 lội ngược dòng juventus ngược dòng juventus atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo