Quảng cáo

Tấn công cầu thủ, CĐV Anh nhận án phạt nặng

Thứ hai, 11/03/2019 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liên đoàn bóng đá Anh khẳng định sẽ xử lý nghiêm kẻ quá khích tấn công cầu thủ Aston Villa trong trận đấu với Birmingham ở giải hạng nhất Championship.

Video: CĐV hành hung cầu thủ Aston Villa

Ở phút thứ 9 của trận đấu giữa Aston Villa và Birmingham, một CĐV quá khích của đội khách đã lao xuống sân và dùng cùi chỏ tấn công cầu thủ Grealish. Cú đánh bất ngờ từ phía sau của kẻ quá khích khiến cho tiền vệ của Aston Villa ngã ngay xuống sân.

Sau trận đấu ở Championship, danh tính CĐV nổi loạn này được xác định là Paul Mitchell (27 tuổi) ở Ruberym Worrouershire. Cùng với việc bị cảnh sát West Midlands triệu tập, hành động này cũng bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) lên án mạnh mẽ. FA khẳng định sẽ làm việc với phía cảnh sát để đưa ra án phạt thích đáng cho Mithcell. Đầu tiên, CĐV 27 tuổi chắc chắn bị cấm đến sân vĩnh viễn ở các giải đấu của Anh.

Aston Villa, CĐV Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, CĐV hành hung cầu thủ, Grealish, cổ động viên quá khích, CĐV hành hung

Trở lại với tình huống diễn ra trên sân, sau khi Grealish bị hành hung, các cầu thủ Aston Villa muốn đáp trả CĐV này tuy nhiên Tyrone Mings đã ngăn chặn kịp thời. Tuy nhiên, NHM Birmingham thậm chí còn vỗ tay tán thưởng hành vi này khiến cho chủ tịch CLB Aston Villa, Dean Smith tỏ ra rất bức xúc.

Ông Dean Smith nói: "Thật xấu hổ khi có một kẻ ngu ngốc xuống sân tấn công cầu thủ của chúng tôi sau đó lại được 15.000 cổ động viên vỗ tay tán thành. Grealish là một người trưởng thành và anh ấy đã đúng khi không đáp trả. Anh ấy trả thù bằng cách ghi bàn duy nhất, thật tuyệt vời".

Như vậy, với hành động quá khích này, Paul Mitchell đã bị cấm đến sân vĩnh viễn ở các giải đấu ở Anh. Thêm vào đó, rất có thể CĐV này sẽ phải đối mặt với một án phạt nữa từ phía cảnh sát sau khi các cuộc điều tra kết thúc.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 30

>>> Vận đen theo đuổi, MU thua cay đắng trước Arsenal

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa CĐV Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh CĐV hành hung cầu thủ. cổ động viên quá khích CĐV hành hung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT