Quảng cáo

HLV Emery: “Tôi muốn người hâm mộ tôn trọng M.U”

Thứ hai, 11/03/2019 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal của Emery đã có chiến thắng 2-0 trước M.U đang thăng hoa. Sau trận đấu, vị HLV người Tây Ban Nha đã có 1 số chia sẻ với báo giới.

VIDEO: Highlight Arsenal vs M.U

Giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước kình địch M.U, Unai Emery cho rằng toàn đội đã có 1 màn thể hiện tốt. Tuy nhiên các cổ động viên cần tôn trọng đối thủ.

Trong trận đấu hôm Chủ nhật vừa rồi, 1 CĐV đã lao xuống sân và có va chạm với hậu vệ Chris Smalling bên phía M.U, trước khi bị các nhân viên an ninh bắt lại.

M.U vs Arsenal, M.U 0-2 Arsenal, M.U thua Arsenal, Top 4, Solskjaer phát biểu, Emery phát biểu, Smalling bị tấn công

“Tôi không thích những điều như thế, chúng tôi luôn muốn nhận được sự ủng hộ của CĐV nhưng không phải theo cách này”.

Unai Emery hy vọng rằng chiến thắng này của Arsenal trước M.U sẽ giúp “Pháo thủ” hoàn thành nốt chặng cuối mùa giải 1 cách mạnh mẽ.

“Họ đã có 1 trận đấu xuất sắc hôm thứ Năm vừa rồi tại Paris, nhưng chúng tôi đang có phong độ tốt tại Premier League, chiến thắng này sẽ giúp các cầu thủ tự tin trong giai đoạn quan trọng sắp tới” – Emery chia sẻ.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi tự hào về các cầu thủ, họ đã hoàn thành tốt những mục tiêu đề ra. Chúng tôi đã có thể vận hành những hệ thống khác nhau, những cầu thủ khác nhau và hôm nay chúng tôi đã thử thay đổi lối chơi, sau 2 trận đấu”.

M.U vs Arsenal, M.U 0-2 Arsenal, M.U thua Arsenal, Top 4, Solskjaer phát biểu, Emery phát biểu, Smalling bị tấn công

“Tôi sẽ nghĩ về trận đấu tiếp theo với Newcastle sau 3 tuần nữa, còn hiện tại, sau chiến thắng trước Manchester Utd, chúng tôi muốn dành toàn bộ sự tập trung vào trận đấu ở Europa League thứ Năm tới”

Arsenal của Emery đã thất bại với tỉ số 1-3 trên sân nhà của Rennes trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League. Họ còn 1 cơ hội nữa ở trận lượt về, “Pháo thủ” sẽ đón tiếp đội bóng nước Pháp tại Emirates vào ngày 14/3 tới.

Tại giải Ngoại hạng, Arsenal tạm vươn lên xếp thứ tư với 60 điểm, hơn đội xếp sau là M.U 2 điểm và kém đội bóng đang xếp thứ ba là Tottenham duy nhất 1 điểm.

Giải ngoại hạng Anh sẽ hạ màn sau 8 vòng đấu nữa.

>> Kết quả bóng đá hôm nay 11/3: M.U đứt mạch bất bại

>> Solskjaer: "MU không đáng phải nhận thất bại trước Arsenal"

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs Arsenal M.U 0-2 Arsenal M.U thua Arsenal Top 4 Solskjaer phát biểu Emery phát biểu Smalling bị tấn công
Xem thêm
TIN NỔI BẬT