Quảng cáo

Solskjaer: "MU không đáng phải nhận thất bại trước Arsenal"

Thứ hai, 11/03/2019 02:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man United, Solskjaer tỏ ra thất vọng vì CLB không thể ghi được bàn thắng mặc dù tạo ra nhiều cơ hội trước Arsenal, đồng thời không đồng tình với quả penalty.

Video: Highlight Arsenal 2-0 MU

Man United vừa trải qua trận thua 0-2 trên sân Emirates của Arsenal. Mặc dù tạo ra rất nhiều cơ hội trong cả hai hiệp đấu nhưng Quỷ đỏ không thể ghi được nổi 1 bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng và cho rằng MU không đáng phải nhận trận thua này. Đồng thời, HLV người Na Uy cũng không đồng tình về quả penalty mà trọng tài thổi trong hiệp 2.

HLV Solskjaer trả lời Sky Sport: "Chúng tôi khởi đầu chậm có thể do những ảnh hưởng của trận đấu vào thứ 4. Tuy nhiên, chúng tôi đã tạo nhiều cơ hội hơn cả trận đấu chúng tôi đánh bại họ ở FA Cup. Đôi lúc điều này có thể xảy ra mặc dù có tới 5 cơ hội thành bàn".

"Trọng tài đã mang tới thất vọng cho chúng tôi. Tôi không nghĩ đó là một quả penalty", Ole tiếp tục.

Solskjaer, HLV Solskjaer, arsenal 2-0 MU, Kết quả arsenal 2-0 MU, ngoại hạng Anh,

Tuy nhiên, Solskjaer cũng thừa nhận đội bóng của ông không có được một ngày thi đấu tốt và cũng hy vọng CLB sẽ cải thiện điều này ở trận đấu sắp tới.

Solskjaer nói: "Chúng tôi vẫn cố gắng tiến lên ở cuối trận nhưng đội bóng không làm được gì hơn. Đây là một trong những trận đấu mà chúng tôi cần xem xét lại màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi gặp Wolverhampton ở tứ kết FA Cup tuần sau và đó là một trận cầu lớn cần hướng tới".

Như vậy, với trận thua này Man United đã mất vị trí thứ 4 vào tay của Arsenal. Họ sẽ làm khách của Wolverhampton vào tuần sau ở FA Cup. Trận đấu giữa Wolves vs MU sẽ diễn ra vào lúc 02h55 ngày 17/3.

>>> Vận đen theo đuổi, MU thất bại cay đắng trước Arsenal

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 30

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV Solskjaer arsenal 2-0 MU Kết quả arsenal 2-0 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo