Quảng cáo

Benzema lập cú đúp, Real trút cơn thịnh nộ lên Valladolid

Thứ hai, 11/03/2019 04:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chuỗi kết quả thất vọng vừa qua, Real Madrid đã tìm lại được niềm vui khi đến làm khách của Valladolid.

VIDEO: Tân binh Barcelona làm xấu hổ Modric

2h45 ngày 11/3 | SVĐ Jose Zorrilla | Trọng tài Jesus Gil Manzano

Đến làm khách của Valladolid với những đôi chân nặng trĩu như đeo chì, dễ hiểu khi Real Madrid khởi đầu trận đấu tương đối bị động. Ngay phút thứ 12, đội chủ nhà đã có cơ hội mở tỷ số khi Guardiola bị Odriozola phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, Alcaraz đã thực hiện cú đá 11m lên trời.

Sau pha bỏ lỡ của Alcaraz, Valladolid vẫn thi đấu cực kỳ hưng phấn trước Real. Chỉ trong vòng ít phút từ phút thứ 14 đến phút 19, đội chủ nhà đã 2 lần đưa được bóng vào lưới của Courtois. Tuy nhiên, cả 2 bàn thắng đều bị từ chối sau khi trọng tài xem lại VAR.

kết quả Valladolid vs Real Madrid, tỉ số Valladolid vs Real Madrid, video bàn thắng Valladolid vs Real Madrid, Valladolid vs Real Madrid, Valladolid, Real Madrid

Và rồi điều gì đến cũng phải đến, Valladolid cuối cùng cũng có bàn thắng ở phút 29. Từ quả tạt bên cánh phải, Guardiola đệm bóng sang cho Anuar dễ dàng sút tung lưới Real Madrid. Trong thế trận bế tắc, Real Madrid bất ngờ có bàn thắng ở phút 34 sau sai lầm của thủ môn Masip.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid lột xác hoàn toàn. Chỉ trong vòng 7 phút từ phút 52 đến 59, Benzema ghi liền 2 bàn thắng giúp đội khách có được cách biệt an toàn. Đến phút 80, Real Madrid phải thi đấu thiếu người sau khi Casemiro phải nhận thẻ vàng thứ 2.

Dẫu vậy, điều đó cũng không giúp Valladolid lật ngược thế cờ, thậm chí đội chủ nhà còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 84 và người ghi bàn là Modric. Giành chiến thắng 4-1, Real Madrid duy trì vị trí thứ 3 với 51 điểm.

Đội hình xuất phát:

Valladolid: Masip; Antonito, Joaquin, Calero, Nacho; Anuar, Michel, Alcarez; Keko, Guardiola, Plano.

Real Madrid: Courtois; Odriozola, Varane, Ramos, Reguilon; Modric, Casemiro, Ceballos, Kroos; Benzema, Asensio.

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc

90': Real Madrid không có gì phải vội khi trận đấu đã an bài.

84': Vào!!! Modric vượt qua hậu vệ của Valladolid trong vòng cấm rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 4-1 cho Real Madrid.


80': Thẻ đỏ!!! Casemiro bị thẻ vàng thứ 2 sau tình huống cầu thủ đứng gần để chắn pha đá phạt nhanh của đội chủ nhà.

77': Không vào! Từ pha đá phạt góc bên cánh phải, cầu thủ của Valladolid tung ra cú sút trúng cột dọc khung thành Courtois.

70': Không vào! Quả tạt rất khó chịu bên cánh trái nhưng không có cầu thủ nào của Valladolid chạm được vào bóng.

67': Valladolid được hường quả phạt hơi chếch bên phải nhưng cú sút phạt của cầu thủ bên phía đội chủ nhà không qua được hàng rào của Real Madrid.

59': Vào!!! Lại là Benzema với cú đánh đầu chính xác tung lưới Valladolid.


52': Vào!!! Benzema đưa Real Madrid lần đầu tiên vươn lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công. Trước đó, cầu thủ của Valladolid đã bị thổi phạt đến trong vòng cấm địa.


46': Không vào! Antonito thoát xuống ở cánh phải rất hay nhưng cú lốp bóng của cầu thủ này lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Hiệp một kết thúc

Hiệp hai bắt đấu

45': Nguy hiểm! Casemiro sút xa rất căng buộc Masip phải trổ tài cản phá.

43': Valladolid phản công rất hay nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại quá nhẹ và không khó khăn với Courrtois.

40': Real Madrid đang là đội kiểm soát trận đấu trong những phút vừa qua.

34': Vào!!! Rât nhanh chóng Real có bàn thắng gỡ hòa. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Varane tận dụng sai lầm đấm bóng hụt của thủ môn Masip.


29': Vào!!! Tỷ số đã được mở cho Valladolid. Từ quả tạt bên cánh phải, Guardiola đệm bóng sang cho Anuar dễ dàng sút tung lưới Real Madrid.


27': Không vào! Sau một loạt các pha phối hợp của Real, Reguilon tung cú sút nhưng đi thiếu chính xác.

24': Benzeme dứt điểm rất mạnh nhưng bóng lại đi vọt xà.

19': Bàn thắng tiếp tục bị từ chối! Bóng lại một lần nữa được đưa vào lưới Real Madrid nhưng VAR tiếp tục xác định Guardiola đã rơi vào tư thế việt vị.

14': Bàn thắng bị từ chối! Sergi Guardiola đưa được bóng vào lưới Real Madrid nhưng VAR đã xác định trước đó Keko bên phía Valladolid đã rơi vào tư thế việt vị.

13': Không vào!!! Trên chấm 11m, Ruben Alcaraz đã thực hiện cú sút đi lên trời.


12': Penalty cho Valladolid! Sergi Guardiola thoát xuống sau một pha bóng dài buộc Alvaro Odriozola phải phạm lỗi trong vòng cấm.

5': Real Madrid đang chiếm ưu thế về kiểm soát bóng nhưng Valladolid sẵn sàng cho những pha phản công.

Trận đấu bắt đầu

Thông tin lực lượng:

Valladolid: Luismi, Toni Villa, Borja Fernández, Stiven Plaza dính chấn thương.

Real Madrid: Daniel Carvajal, Lucas Vázquez, Vinícius Júnior dính chấn thương, Sergio Ramos bị treo giò, Sergio Reguilón, Marcos Llorente, Keylor Navas, Gareth Bale chưa chắc ra sân.

Nhận định chung:

Real Madrid vừa trải qua 1 tuần được xem là tồi tệ nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Bị loại khỏi cúp Nhà vua rồi sau đó trở thành cựu vương Champions League. Còn tại La Liga, thất bại trước Barcelona khiến Real Madrid bị chính đối thủ bỏ xa tới 12 trên bảng xếp hạng và cơ hội vô địch chỉ còn trên lý thuyết.

Sau những cú vấp ngã liên tục, Real Madrid cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần hơn bao giờ hết. May mắn thay cho Kền kền trắng là Valladolid, đối thủ của họ ở vòng 27 La Liga này thậm chí đang trải qua những kết quả thậm chí còn tệ hại hơn.

Valladolid vs Real Madrid, trực tiếp Valladolid vs Real Madrid, link trực tiếp Valladolid vs Real Madrid, Valladolid, Real Madrid

Valladolid chỉ thắng được 1 trong 13 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường và đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.  Phong độ trên sân nhà của Valladolid mùa giải này rất kém khi chỉ giành được 12 điểm trong 12 trận đấu.

Với tương quan lực lượng thì rõ ràng Real Madrid được nhà cái đánh giá cao hơn với tỷ lệ chấp 1 trái. Tuy nhiên, Valladolid có thể không bao giờ có cơ hội tốt hơn để đánh bại đội bóng tới từ thủ đô khi thầy trò HLV Solari đang gặp rất nhiều vấn đề bên trong lẫn ngoài sân cỏ.

Thống kê xung quanh:

7 - Real Madrid đã thắng 7 trong 8 trận đấu gần nhất trước Real Valladolid trên mọi đấu trường.

4 - Real Madrid đã giành chiến thắng cả 4 trận đấu trên sân khách gần nhất tại La Liga.

1 - Valladolid chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

3 - Valladolid đã thua cả 3 trận đấu gần nhất tại La Liga.

>> Xem thêm: Ronaldo, Ramos và Mourinho: Real kiêu ngạo trong mớ hỗn độn

>> Xem thêm: Mourinho ấn định ngày trở lại dẫn dắt Real Madrid

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Valladolid vs Real Madrid tỉ số Valladolid vs Real Madrid video bàn thắng Valladolid vs Real Madrid Valladolid vs Real Madrid Valladolid Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT