Quảng cáo

Son Heung-min tiết lộ lý do thần tượng Ronaldo

Thứ bảy, 09/03/2019 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một bài phỏng vấn mới nhất trên Goal, Son Heung-min đã có những chia sẻ về Cristiano Ronaldo, người mà cầu thủ thuộc biên chế của Tottenham xem là tấm gương của sự nỗ lực.

 

 

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo vào lưới Barcelona

Mỗi lần nhắc đến Ronaldo, chúng ta sẽ nhớ đến ngay những kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá thế giới mà cầu thủ này thiết lập. Từ MU đến Real Madrid, Ronaldo đều phá sâu các kỷ lục tồn tại hàng chục năm của CLB.

Và bây giờ đã 34 tuổi, trong khi đa số các cầu thủ khác chọn cách “dưỡng già” ở Mỹ, Nhật, Trung Đông hay Trung Quốc thì Ronaldo vẫn đang đi tìm những thách thức mới trong màu áo Juventus.

mu, man utd, real madrid, real, juventus, juve, ronaldo, son heung-min

Để làm được những điều phi thường như vậy, Ronaldo không chỉ có tài năng mà còn có sự khát khao và ý chí chiến đấu mạnh mẽ. Chính vì vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha chính là tấm gương sáng cho các cầu thủ đàn em sau này, trong đó có Son Heung-min.

Chia sẻ trên Goal, cầu thủ người Hàn Quốc không giấu sự ngưỡng mộ với Ronaldo: "Một cầu thủ chuyên nghiệp thì tài năng là chưa đủ. Như thần tượng của tôi, Cristiano Ronaldo, người thực sự đã làm được nhiều hơn những gì trời phú. Tôi đã thấy nhiều cầu thủ không có ý chí, dễ dàng chấp nhận với tài năng mà mình đã có."

mu, man utd, real madrid, real, juventus, juve, ronaldo, son heung-min

Dù không thể sánh vai với thần tượng của mình nhưng Son Heung-min đang là một trong số ít cầu thủ châu Á thi đấu nổi bật ở châu Âu. Cầu thủ 27 tuổi đã thi đấu rất hay trong màu áo Hamburger SV, Bayer Leverkusen và bây giờ là Tottenham.

>> Xem thêm: Fan Ronaldo hả hê sau thất bại của Real trước Ajax

>> Xem thêm: Vắng Ronaldo, Juventus thắng đậm trước đại chiến tại C1

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd real madrid real juventus juve ronaldo son heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT