Quảng cáo

UEFA phán quyết cuối cùng về quả penalty của MU trước PSG

Thứ bảy, 09/03/2019 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - UEFA chính thức đã đưa ra khẳng định cuối cùng về quả phạt đền của Manchester United được hưởng trong trận đấu với Paris Saint-Germain.

Video: Dàn thương binh của MU ăn mừng chiến thắng PSG

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

Sau cuộc lội ngược dòng của Man United trước PSG ở vòng 1/8 Champions League, tình huống gây tranh cãi là quả penalty mà Quỷ đỏ được hưởng ở những phút cuối cùng của trận đấu. Diogo Dalot thực hiện pha sút xa đưa bóng bật trúng Kimpembe. Trong tài chính Skomina đã phải nhờ đến VAR để quyết định bóng đã chạm tay trung vệ người Pháp.

Trước những tranh cãi đó, UEFA đã có những khẳng định cuối cùng về tình huống này. UEFA đăng tải trên trang chủ:

"Bằng việc xem lại tình huống ngay trên sân, trọng tài đã xác định rằng đường đi của trái bóng không ngắn vì thế điểm tiếp xúc với tay có thể tránh được. Tay của hậu vệ ở pha bóng đó không ép sát cơ thể, vì thế tạo ra tư thế cản bóng lớn khiến trái bóng đổi hướng. Trọng tài đã quyết định thổi phạt đền vì lý do đó",

MU, man Utd, phạt đền mu, psg 1-3 mu, psg vs mu, mu phạt đền, kimpembe, rashford phạt đền

Sau khi trận đấu khép lại, đã có rất nhiều tranh cãi xảy ra. Một số ý kiến cho rằng trọng tài đã quá nặng tay vì Kimpembe không cố tình dùng tay chơi bóng. Trong đó nổi bật nhất là tiền đạo đang gặp chấn thương của PSG, Neymar và HLV trưởng Thomas Tuchel.

Nếu như Neymar tỏ ra phẫn nộ trên mạng xã hội thì HLV Tuchel thì thể hiện sự phản đối ngay ở cuộc phỏng vấn ngay sau trận đấu. Cựu HLV của Dortmund cho rằng bóng không đi trúng khung thành nên dù bóng có chạm tay hay không thì không nên thổi phạt đền. Còn tiền đạo người Brazil lại viết rằng Kimpembe quay lưng về hướng đi quả bóng nên không thể có lỗi được.

Như vậy, với việc thông báo quyết định này, UEFA đã khẳng định việc thổi phạt của trọng tài là hoàn toàn có lý do chính đáng.

>>> Cựu cầu thủ MU chính thức giã từ ĐTQG

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man Utd phạt đền mu psg 1-3 mu psg vs mu mu phạt đền kimpembe rashford phạt đền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT