Quảng cáo

Hủy hợp đồng với CLB cũ, Solskjaer sắp làm HLV chính thức MU

Thứ bảy, 09/03/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân HLV Solskjaer tiết lộ hợp đồng của ông với CLB Molde (Na Uy) đã chấm dứt.

Video: Dàn thương binh của MU ăn mừng chiến thắng PSG

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 30

Solskjaer đang là HLV tạm quyền tại Manchester United kể từ 19/12/2018. Trước đó, cựu cầu thủ của MU đảm nhiệm công việc dẫn dắt CLB Molde. Sau hàng loạt những kết quả tích cực nhất là chiến thắng trước PSG, rất nhiều ý kiến cho rằng Solskjaer xứng đáng nhận được công việc chính thức ở sân Old Trafford.

Mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận về việc hủy hợp đồng với Molde. Đây là tin không thể vui hơn đối với NHM của Man United.

HLV Solskjaer nói: "Một HLV không thể ký hợp đồng với 2 CLB cùng lúc được, bởi vậy bản giao kèo của tôi với Molde đã bị hủy. Tôi vẫn còn dẫn dắt MU cho tới tháng 6".

"Tôi đến đây để làm việc chứ không phải chỉ với mục đích thỏa mãn nhất thời. Tất nhiên, có những vấn đề liên quan tới hợp đồng và các bên cần giải quyết", Ole nói thêm.

Solskjaer, HLV Solskjaer, MU, Man Utd, solskjaer mu, solskjaer thành HLV chính chức. HLV MU, solskjaer HLV trưởng MU

Mặc dù được nhận được rất nhiều sự khen ngợi vì những thay đổi tích cực ở MU nhưng HLV này cũng tỏ ra rất khiêm tốn về kết quả này.

HLV người Na Uy chia sẻ: "Ai cũng thích được khen ngợi, nhưng tôi sẽ không thay đổi cách tiếp cận. Tôi biết mình có điểm mạnh gì. Bạn luôn phải nhìn thấy những cơ hội, tôi luôn cố gắng tìm thấy điều đó trong cách huấn luyện của chính mình".

Trước đó, tờ Mirror cũng tiết lộ mức lương mà Solskjaer sẽ được nhận nếu trở thành HLV chính thức của MU. Con số được đưa ra là vào khoảng 7.5 triệu bảng mỗi mùa, bằng một nửa so với những gì Mourinho nhận tại MU. Tuy nhiên, mức hậu đãi này cũng là rất lớn so với con số 400.000 bảng mà HLV này nhận được ở Molde.

Solskjaer, HLV Solskjaer, MU, Man Utd, solskjaer mu, solskjaer thành HLV chính chức. HLV MU, solskjaer HLV trưởng MU

Solskjaer và các học trò sẽ hành quân đến Emirates ở vòng 30 NHA cuối tuần này. Trận đấu giữa Arsenal vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 10/3.

>>> UEFA phán quyết cuối cùng về quả phạt đền của MU trước PSG

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV Solskjaer MU Man Utd solskjaer mu solskjaer thành HLV chính chức. HLV MU solskjaer HLV trưởng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT