Quảng cáo

Mourinho ấn định ngày trở lại dẫn dắt Real Madrid

Thứ sáu, 08/03/2019 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu huấn luyện viên của Manchester United, Mourinho chuẩn bị thay thế Santiago Solari sau một loạt những kết quả tệ hại vừa qua của Real Madrid.

 

 

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ trong nghiệp cầm quân của Mourinho

Theo Goal, cuộc đọ sức với Real Valladolid vào cuối tuần này sẽ là trận đấu cuối cùng của Santiago Solari trên cương vị HLV trưởng Real Madrid. Người được chọn để thay thế là Jose Mourinho, cũng là một cựu HLV của Real Madrid trước đây.

real madrid, rea, mu, man utd, mourinho, la liga

Solari đã trải qua một tuần tồi tệ nhất trong lịch sử Real Madrid khi thất bại ở ba đấu trường lớn chỉ trong vòng một tuần. Los Blancos bị Barcelona loại khỏi cúp Nhà vua, sau đó bị chính đối thủ đánh bại tại La Liga khiến họ bị bỏ xa lên tới 12 điểm.

Và đỉnh điểm của sự thất vọng là trận thua 1-4 trước Ajax ngay tại Bernabeu, qua đó trở thành cựu vương tại Champions League.

real madrid, rea, mu, man utd, mourinho, la liga

Hiện tại, Mourinho đang làm bình luận viên truyền hình sau khi bị Manchester United sa thải hồi tháng 12. HLV người Bồ cùng MU có sự khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử đội bóng tại Premier League và còn có mối quan hệ mâu thuẫn với Paul Pogba.

Trong quá khứ, Mourinho từng dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010 đến 2013, giúp Kền kền trắng giành được 1 La Liga và 1 cúp nhà Vua.

>> Xem thêm: Mourinho đứng đầu danh sách ứng cử viên dẫn dắt Real Madrid

>> Xem thêm: Ramos chơi xấu khiến Messi nổi giận, HLV Mourinho nói gì?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid rea mu man utd mourinho la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT