Quảng cáo

Roma sa thải HLV Di Francesco sau trận thua Porto

Thứ sáu, 08/03/2019 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chưa đầy 1 ngày sau trận thua trước Porto tại Champions League, trang chủ Roma thông báo HLV Di Francesco đã không còn tiếp tục công việc của mình tại đội bóng.

VIDEO: Alex Telles dứt điểm lạnh lùng loại Roma khỏi Champions League

Roma dưới tay Eusebio Di Francesco thời gian gần đây đang thi đấu khá bết bát, hiện tại họ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A với 44 điểm, kém đội xếp trên là Inter 3 điểm.

Cuối tuần vừa rồi, đội bóng bã trầu vừa nhận thất bại 0-3 trong trận derby Thủ đô trước đối thủ không đội trời chung Lazio. Đó là điều không thể chấp nhận được, từ kết quả trận đấu đến bộ mặt nhạt nhòa các cầu thủ thể hiện trên sân.

Chuyển nhượng , Roma sai thải HLV , Roma sa thải Di Francesco , Roma vs Porto

Phán quyết được đưa ra, trận chiến trên sân Dragao - Porto tại Champions League sẽ là cơ hội cuối cùng để Di Francesco giữ lại chiếc ghế của mình.

Đến làm khách tại Estadio do Dragao, đoàn quân của Di Francesco nhập cuộc chậm rãi với lưng vốn là trận thắng 2-1 tại Rome cách đây 2 tuần. 1 trận hòa là đủ để Roma đi tiếp.

Thế nhưng trước sức ép kinh khủng của đội chủ nhà Porto, 1 Roma đang quá nhiều bất ổn đã không thể đứng vững. Porto san hòa tổng tỉ số 3-3 sau 90 phút, trước khi Alex Telles lạnh lùng dứt điểm trên chấm penalty phút 117 chấm dứt cơn mơ Champions League của đội bóng thủ đô Italia.

Sau trận đấu, Eusebio Di Francesco ngồi lặng đi trên xe bus, ông còn bỏ cả họp báo. Có lẽ vị HLV 50 tuổi này đã biết được điều gì sắp đến với mình.

Không có nhiều bất ngờ, gần 1 ngày sau thất bại tủi hổ trước Porto. Trang chủ Roma thông báo sa thải Di Francesco sau gần 2 năm gắn bó.

“Thay mặt tất cả mọi người tại AS Roma, tôi muốn cảm ơn Eusebio vì những gì anh ấy đã làm cho CLB. Kể từ ngày đầu tiên dẫn dắt đội bóng, anh ấy đã làm việc rất chuyên nghiệp và luôn đặt đội bóng lên hàng đầu. Chúc những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với Eusebio trong tương lai” – chủ tịch CLB Jim Pallotta phát biểu.

Cựu tiền vệ người Ý Di Francesco nằm trong tập thể Roma giành chức vô địch Serie A năm 2001, ông giải nghệ năm 2005 và theo nghiệp HLV. Ông có 5 mùa dẫn dắt Sassuolo trước khi đến Roma vào hè năm 2017.

Chuyển nhượng , Roma sai thải HLV , Roma sa thải Di Francesco , Roma vs Porto

Theo nguồn tin uy tín, Roma đã chọn được người thay thế, cũng là 1 người Italia không xa lạ gì với giới bóng đá. Đó là HLV kì cựu Claudio Ranieri.

>> Kết quả bóng đá hôm nay 8/3: Chelsea đặt 1 chân vào Tứ kết

>> Tin chuyển nhượng ngày 8/3: Ramos đòi ra đi sau thất bại 1-4

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Roma sai thải HLV Roma sa thải Di Francesco Roma vs Porto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo