Quảng cáo

Fan cuồng Arsenal lao xuống sân quấy rối Chris Smalling

Thứ hai, 11/03/2019 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một CĐV của Arsenal đã lao xuống sân Emirates và thực hiện hành động khiêu khích đối với Chris Smalling bên phía MU sau tình huống đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt.

VIDEO: Fan cuồng Arsenal xuống sân quấy rối Smalling

Tình huống hi hữu này diễn ra ở phút thứ 70 của trận đấu, ngay sau tình huống đá phạt penalty thành bàn của Aubameyang, một cổ động viên Arsenal đã lao xuống sân và có hành động muốn đẩy ngã trung vệ Chris Smalling bên phía đội khách MU. Sau đó, anh ta tiếp tục chạy và hướng cánh tay về phía các cầu thủ Arsenal để ăn mừng bàn thắng của đội nhà.

fan cuồng arsenal, chris smalling, arsenal, arsenal 2-0 mu, fan lao xuống sân, cđv quá khích, ngoại hạng anh, mu,

fan cuồng arsenal, chris smalling, arsenal, arsenal 2-0 mu, fan lao xuống sân, cđv quá khích, ngoại hạng anh, mu,

Đội an ninh của sân Emirates đã ngay lập tức khống chế và đưa anh chàng kia ra khỏi nơi thi đấu của các cầu thủ. Cảnh sát của London sau đó cũng đưa ra thông báo đã bắt giữ cổ động viên quá khích kia, trong khi phía sân Emirates khẳng định có thể sẽ thực hiện án phạt cấm suốt đời đối với anh ta vì hành động thiếu kiềm chế.

Rất may, Smalling không bị tổn thương còn trận đấu thì vẫn có thể tiếp diễn bình thường.

fan cuồng arsenal, chris smalling, arsenal, arsenal 2-0 mu, fan lao xuống sân, cđv quá khích, ngoại hạng anh, mu,

Đây đã là trường hợp thứ hai tại Anh trong đêm qua, một cổ động viên quá khích chạy xuống sân vận động. Trước đó, trong trận đấu giữa Birmingham và Aston Villa thuộc khuôn khổ giải Hạng nhất Anh, một cổ động viên đội chủ nhà đã bất ngờ lao xuống sân và tấn công tiền vệ Jack Grealish. Cú đánh bất ngờ từ phía sau khiến ngôi sao của Aston Villa đổ gục, may mắn là sau đó, Grealish không chấn thương và có thể tiếp tục thi đấu.

Với việc đánh bại MU với tỷ số 2-0 trong trận đấu muộn nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã chính thức vượt mặt đối thủ để leo lên xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với 60 điểm đã có cho tới lúc này, Pháo thủ đang có cơ hội lớn trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa bóng năm sau.

>> Xem thêm: HLV Emery: “Tôi muốn người hâm mộ tôn trọng M.U”

>> Xem thêm: HLV Solskjaer thông cảm với sai lầm của De Gea trước Arsenal

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fan cuồng arsenal chris smalling arsenal arsenal 2-0 mu fan lao xuống sân cđv quá khích ngoại hạng anh mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo