Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ ra sai lầm của De Gea dẫn tới bàn thua

Thứ hai, 11/03/2019 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - David De Gea đã có một tình huống cản phá không tốt dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Xhaka, và Gary Neville đã đưa ra nhận định của mình về pha bóng này.

VIDEO: Bàn mở tỷ số của Xhaka vào lưới MU

Đêm qua, trong cuộc thư hùng trên sân Emirates, Arsenal với phong độ xuất sắc cùng sự may mắn cần thiết đã đánh bại MU 2-0 để chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh. Tình huống đáng chú ý của trận đấu là cú sút xa mở tỷ số của Granit Xhaka, một pha bóng mà theo Gary Neville, thủ thành của Man United là David De Gea đã chơi không tốt.

De gea, de gea mắc lỗi, xhaka, neville, xhaka sút xa, hợp đồng của de gea, arsenal 2-0 mu, ngoại hạng anh, mu, arsenal

“Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi chứng kiến bàn thắng này là liệu có phải quả bóng đã thay đổi quỹ đạo?” – Neville nói trên Sky Sports.

“Nhưng tình huống này thì không. Tôi phải nói đó là một pha xử lý không tốt của De Gea."

"Tôi cảm thấy khó hiểu đối với pha di chuyển của cậu ấy. Sự mất tập trung có thể là nguyên nhân khiến De Gea để lọt lưới ở pha bóng này."

"Cậu ấy có đầy đủ tầm nhìn với cú sút của Xhaka, quả bóng đã bay với quỹ đạo khó chịu nhưng lỗi vẫn nằm ở thủ thành bên phía United.”

Nói thêm về phong độ của thủ thành người Tây Ban Nha trong giai đoạn gần đây, huyền thoại của Man United cho rằng nguyên nhân khiến anh thường xuyên để thủng lưới có thể đến từ những rắc rối về bản hợp đồng sắp mãn hạn của De Gea với đội chủ sân Old Trafford.

De gea, de gea mắc lỗi, xhaka, neville, xhaka sút xa, hợp đồng của de gea, arsenal 2-0 mu, ngoại hạng anh, mu, arsenal

“De Gea đã không thi đấu với phong độ tốt nhất trong mùa bóng năm nay, một trong số các nguyên nhân có thể đến từ những thỏa thuận không thành của cậu ấy với Man United” – Neville nhận định.

Mùa bóng năm nay, De Gea vẫn thi đấu ổn định trong khung thành của MU, tuy nhiên phong độ của anh đã không còn cao như những mùa bóng trước. Đội chủ sân Old Trafford đã để thủng lưới 40 bàn sau 30 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, và dù nguyên nhân lớn đến từ các cầu thủ phòng ngự thì De Gea cũng không thể chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm.

Hợp đồng của David De Gea với Manchester United chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020 và cho tới lúc này, đôi bên vẫn chưa tìm ra được tiếng nói chung cho một thỏa thuận mới.

>> Xem thêm: Fan cuồng Arsenal lao xuống sân quấy rối Chris Smalling

>> Xem thêm: Solskjaer: "MU không đáng phải nhận thất bại trước Arsenal"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De gea de gea mắc lỗi xhaka neville xhaka sút xa hợp đồng của de gea arsenal 2-0 mu ngoại hạng anh mu arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT