Quảng cáo

MU bất ngờ là đội bóng dứt điểm hay nhất châu Âu

Thứ ba, 12/03/2019 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Số liệu thống kê cho thấy Manchester United đang là đội bóng dứt điểm sắc bén nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Video: Highlight Arsenal 2-0 MU (Vòng 30 NHA)

Manchester United vừa trải qua thất bại 0-2 trên sân Emirates của Arsenal. 2 bàn thắng của Xhaka và Aubameyang khiến cho MU rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, theo thống kê mới được công bố, Man United bất ngờ đang là đội bóng có khả năng dứt điểm tốt nhất châu Âu.

Những con số từ Football Observatory chỉ ra rằng Quỷ đỏ đang có tỷ lệ số pha dứt điểm trúng cầu môn cao nhất trong số các đội bóng thuộc 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cụ thể, có tới 48.6% số lần sút bóng của Man United đi trúng đích. Con số này còn nhỉnh hơn cả hàng công của Barcelona với 48.3%

Man United, MU, MU dứt điểm hay nhấy, MU sút hay nhất, Ngoại hạng Anh, Champions League, bong da châu Âu

Tỷ lệ dứt điểm trúng khung thành của Man City, đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh, chỉ đứng thứ 12 với 42.7%. Trong khi đó, Liverpool đứng thứ 5 với 45.6%. Đội đánh bại MU trong trận đấu ở vòng 30 Premier League, Arsenal đứng ở vị trí thứ 20 với 42.1%.

Tuy nhiên, tỷ lệ này cũng chỉ ra một vấn đề bất cập trong khâu ghi bàn của Man United. Họ sở hữu nhiều pha dứt điểm trúng đích nhưng sự nguy hiểm để tạo ra bàn thắng là không cao. Đó cũng được coi là một trong những lý do khiến họ thất bại trước Arsenal mặc dù có nhiều cơ hội.

Man United, MU, MU dứt điểm hay nhấy, MU sút hay nhất, Ngoại hạng Anh, Champions League, bong da châu Âu

Man United sẽ có trận đấu tương đối quan trọng với Wolves vào cuối tuần này ở tứ kết FA Cup. Trận đấu giữa Wolverhampton vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h55 ngày 17/3.

>>> Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

>>> Vì sao Real Madrid loại Mourinho phút cuối để chọn Zidane?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United MU MU dứt điểm hay nhấy MU sút hay nhất Ngoại hạng Anh Champions League bong da châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT