Quảng cáo

Zidane: "Tôi rất hạnh phúc khi trở về nhà"

Thứ ba, 12/03/2019 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane chia sẻ sự hạnh phúc khi được trở lại Real Madrid và muốn bắt đầu công việc sớm nhất có thể.

VIDEO: Real Madrid chào mừng Zidane trở lại

Zidane đã chính thức trở lại làm HLV của Real Madrid. HLV người Pháp kí vào một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tân HLV của đội bóng Tây Ban Nha tỏ ra vui mừng khi được quay lại Real Madrid và cho rằng mình đã được trở về với ngôi nhà quen thuộc. Đồng thời, HLV người Pháp cũng muốn bắt đầu công việc ngay lập tức.

Zidane chia sẻ: "Đó là một ngày đặc biệt với mọi người và tôi hạnh phúc. Điều quan trọng nhất là tôi đã ở đây, tôi hạnh phúc khi về nhà. Những gì tôi muốn là trở lại làm việc và đưa CLB về đúng quỹ đạo. Điều duy nhất tôi cần làm lúc này là bắt đầu công việc ngay ngày mai"

"Hơn tất cả, tôi đã không đi quá xa bởi vì tôi vẫn sống ở đây, nhưng tôi vô cùng hạnh phúc khi được làm việc cho CLB vĩ đại cùng một đội hình rất chất lượng".

Zidane, Real Madrid, HLV Zidane, zidane Real, zidane trở về Real, Real kí hợp đồng Zidane, La Liga, Real

Theo những thông tin từ Marca, chủ tịch Florentino Perez đã chấp nhất những điều khoản thay đổi đội bóng từ Zidane. Chính chủ tịch Perez cũng đã xác nhận thông tin này.

Chủ tịch Real nói: "Đây sẽ là một dự án mới, một triều đại thú vị với một HLV đặc biệt như Zinedine Zidane".

Như vậy, Zidane đã chính thức trở lại HLV mới của Real Madrid sau khi CLB sa thải Solari. Zidane cùng các học trò sẽ có trận đấu đầu tiên ở La Liga với Celta Vigo. Trận đấu giữa Real Madrid vs Celta Vigo vào lúc 22h15 ngày 16/3.

>>> Lịch thi đấu Champions League lượt về vòng 1/8

>>> HLV Guardiola thừa nhận Man City chỉ đang học việc ở C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid HLV Zidane zidane Real zidane trở về Real Real kí hợp đồng Zidane La Liga Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT