Quảng cáo

Cựu HLV trưởng MU chính thức nghỉ hưu

Thứ ba, 12/03/2019 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng người Hà Lan, Louis Van Gaal mới đây đã chính thức tuyên bố về quyết định giã từ sự nghiệp huấn luyện của mình.

VIDEO: MU thất bại 0-2 trước Arsenal ở vòng 30 Ngoại hạng Anh

HLV Louis Van Gaal đã chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp làm huấn luyện viên, theo ông giải thích, quyết định này đến từ việc muốn chiều lòng người vợ của mình.

van gaal, van gaal nghỉ hưu, cựu hlv mu, mu, barca, ajax, hà lan, nghỉ hưu, louis van gaal

“Tôi đã quyết định từ giã sự nghiệp bóng đá. Vợ tôi đã nghỉ hưu từ cách đây 22 năm để bôn ba khắp nơi cùng tôi. Tôi từng hứa là sẽ nghỉ hưu vào năm 55 tuổi, giờ tôi đã 67, và không thể tiếp tục nữa.”

“Vợ tôi có quyền được hưởng thụ cuộc sống ngoài bóng đá, và đó là lý do tôi đưa ra quyết định này. Tôi nghĩ vợ mình sẽ hạnh phúc.” – Cựu HLV Man United chia sẻ.

Louis Van Gaal là một trong những huấn luyện viên nổi tiếng nhất thế giới. Đội bóng gần nhất mà chiến lược gia người Hà Lan huấn luyện là MU, trước đó, ông từng làm việc tại hàng loạt tên tuổi lớn như AZ Alkmaar, Ajax, Barcelona, ​​đội tuyển Hà Lan và Bayern Munich.

van gaal, van gaal nghỉ hưu, cựu hlv mu, mu, barca, ajax, hà lan, nghỉ hưu, louis van gaal

Trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình, Van Gaal đã thu thập các danh hiệu vô địch Hà Lan, Tây Ban Nha, Đức, FA Cup, Champions League, UEFA Cup và Intercontinental Cup.

>> Xem thêm: Zidane chính thức trở thành HLV trưởng Real Madrid

>> Xem thêm: Đua top 4 Ngoại hạng Anh: Arsenal sáng cửa, MU còn cơ hội

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van gaal van gaal nghỉ hưu cựu hlv mu mu barca ajax hà lan nghỉ hưu louis van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo