Quảng cáo

Solari tạm biệt CLB, Zidane trở thành HLV Real ngay hôm nay

Thứ hai, 11/03/2019 22:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Zidane được cho là sẽ trở lại để làm HLV của Real Madrid ngay trong hôm nay sau khi Solari đã chính thức nói lời tạm biệt CLB.

Video: Vinicius khóc nức nở trong trận thua Ajax

Theo thông tin mới nhất mà Marca đăng tải, Real Madrid đã sắp đặt sẵn một cuộc gặp với Zidane vào chiều ngày hôm nay (theo giờ địa phương). Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã chia tay với HLV Solari sau cuộc họp với BLĐ của CLB.

Thông tin về ngày giờ thông báo việc Zidane trở lại dẫn dắt Real cũng được tiết lộ qua một kênh truyền hình của Tây Ban Nha Jugones. Theo đó, Real Madrid sẽ công bố chính thức sự kiện này vào 6h00 tối thứ 2 ngày 11/3 (0h00 ngày 12/3 theo giờ Việt Nam).

Zidane, Solari, Zidane trở lại Real, HLV Real, Real HLV mới, Zidane real, solari chia tay real, la Liga

Trước đó, Marca cũng tiết lộ về việc Solari đã dành cả ngày hôm nay để nói lời tạm biệt các cầu thủ và nhân viên đội bóng sau chuỗi trận thất vọng. HLV người Argentina được cho là chuẩn bị trước các thủ tục chia tay CLB khi biết trước việc sẽ bị sa thải vào đầu giờ chiều hôm nay.

Như vậy, nhiều khả năng đây sẽ lần thay đổi HLV thứ 2 trong cùng một mùa giải của Real Madrid. Trong khi đó, Zidane sẽ trở lại dẫn dắt CLB Tây Ban Nha chỉ 9 tháng kể từ khi nâng chiếc cúp vô địch Champions League 2017/18.

>>> Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League

>>> HLV Guardiola thừa nhận Man City chỉ đang học việc ở C1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Solari Zidane trở lại Real HLV Real Real HLV mới Zidane real solari chia tay real la Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo